FASHION

เอเลี่ยนบุกโว้กอเมริกา...รองเท้าบู๊ตหนังมนุษย์สุดพิลึกบุกสำนักงานของ Anna Wintour แล้ว

     สาว ๆ ยังจำแบรนด์รองเท้าบู๊ตหนังมนุษย์สุดพิลึกพิลั่นกันได้อยู่หรือเปล่า ถ้ายังไม่คุ้นหรือคลับคล้ายคลับคลาลองกลับไปอ่านก่อน ที่นี่ เมื่อเริ่มร้อง อ๋อ! เราจะกลับมาพูดถึงรองเท้าบู๊ตคู่นี้กันอีกครั้ง คราวนี้ 2 ดีไซเนอร์อย่าง Hannah Rose Dalton และ Steven Raj Bhaskaran ไม่ได้ปล่อยไอเท็มสุดสร้างสรรค์ชิ้นใหม่ แต่พารองเท้าสุดพิลึกเดินหน้าสู่เส้นทางความสำเร็จ สร้างปรากฏการณ์ให้ทั่วโลกต้องจับตามองแบรนด์พวกเธออีกครั้ง

โพสต์ในอินสตาแกรมของทางแบรนด์และ Vogue US / ภาพ: @matieresfecales และ @voguemagazine

     คู่หูดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ Fecal Matter พารองเท้าบู๊ตสุดสร้างสรรค์มาเคาะถึงหน้าประตูสำนักงานโว้กอเมริกาของ Anna Wintour แล้ว ความแปลกตาของบู๊ตหนังยาวสีดำ และบู๊ตส้นสูงหนังมนุษย์พื้นถ้วยแก้วถูกนำเสนอในโพสต์อินสตาแกรมทั้งของแบรนด์เองและโว้กอเมริกาเลยทีเดียว ถือเป็นก้าวสำคัญที่แบรนด์มีโอกาสนำเสนอและผลักดันไอเท็มเซตนี้จนเข้าตามหาอำนาจสื่อด้านแฟชั่นอย่างจริงจัง

รองเท้ารุ่นใหม่ ๆ จาก Fecal Matter / ภาพ: @matieresfecales

     เหมือนทั้งฮันนาห์และสตีเฟ่นจะมาถูกทางที่นำเอาความสร้างสรรค์กับไอเดียหลุดโลกสร้างขึ้นมาเป็นความจริง ชวนให้นึกถึงเอเลี่ยนตามคำฉายาที่คนทั่วไปนิยามให้กับลุคนี้ แต่ระดับแบรนด์เฟคัล แมตเทอร์ทั้งทีต้องเป็นเอเลี่ยนแบบมีสไตล์ เทคนิคการรังสรรค์ราวกับการทำกูตูร์ การคิดนอกกรอบ ความต้องให้คนเปิดใจว่ามันไม่ได้แปลกและน่ากลัวจนเกินไป วันนี้บู๊ตหนังมนุษย์ของทั้งคู่มาไกลจนขนาดที่เป็นที่พูดถึงในวงกว้างแล้ว ทำไมเมื่อคนชอบที่จะดู อ่าน และชื่นชมกับผลงานแปลกประหลาดแล้วไอเท็มเหล่านี้จะก้าวขึ้นมาเป็นเทรนด์ขับเคลื่อนแฟชั่นโลกไม่ได้ล่ะ ในอีกไม่นานเราอาจจะเห็นผู้คนมีเท้ารูปทรงแปลกประหลาดจากการเปิดโลกของฮันนาห์และสตีเฟ่น ยุค 2019 แล้วสาว ๆ พร้อมลองอะไรใหม่ ๆ แล้วหรือยัง? ไม่แน่ถ้าคุณลองก่อนอาจจะนำเทรนด์ไกลไปหลายช่วงตัวเลยทีเดียว...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Vogue #Fecal Matter