FASHION

Harry Styles ถูกเลือกให้เป็นนักร้องหลักในงานปาร์ตี้ Super Bowl ปีนี้!

     หลังจากที่สร้างเซอร์ไพรส์ ประกาศชื่อศิลปินแนวหน้าอย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ และชากีร่า ที่จะทำการแสดงบนเวที Super Bowl ประจำปี 2020 ไปแล้ว ล่าสุดทาง Pepsi ยังได้เคาะนักร้องหนุ่มสุดฮอตอีกหนึ่งคนให้ทำการแสดงในงานปาร์ตี้ "Pepsi Zero Sugar Super Bowl" ปีนี้ นั่นคือ Harry Styles อีกด้วย

     ทว่าในงานปาร์ตี้ของซูเปอร์โบวล์ครั้งนี้ เราจะไม่ได้เห็นแค่ศิลปินหนุ่มแฮร์รี่เท่านั้น เพราะเขาจะร่วมขึ้นแสดงกับ Mark Ronson ดีเจชื่อดังที่พร้อมมาสร้างความสนุกให้กับทุกคนในงานครั้งนี้ด้วย โดยทางต้นสังกัดยังได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการถึงความรู้สึกของแฮร์รี่ว่า "เขารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมเป็นส่วนสำคัญในงานปาร์ตี้ Pepsi Zero Sugar Super Bowl เพราะเขาเคยได้ยินเสียงร่ำลือมาอย่างหนาหูว่า มันคืออีกหนึ่งปาร์ตี้ที่สนุกสุดเหวี่ยงไม่แพ้ปาร์ตี้ไหนๆ" ก่อนที่เขาจะทิ้งท้ายในแถลงการณ์ว่า "แล้วเจอกันไมอามี่" ทำเอาเหล่าแฟนคลับดีใจจนอดทนรอกันแทบไม่ไหว

     นอกจากนี้ความน่าสนใจของ Super Bowl ในปี 2020 นี้ก็ไม่ได้หมดลงเพียงเท่านี้ เพราะล่าสุดยังมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า ศิลปินที่จะมาขับร้องเพลงชาติในงานซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 52 นี้คือ Demi Lovato ดีว่าในตำนานอีกหนึ่งคน เรียกได้ว่าเป็นการผนึกกำลังศิลปินแถวหน้า ต้อนรับความสนุกในทศวรรษใหม่กันเลยทีเดียว...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #harrystyles #superbowl20