FASHION

Editor’s Pick! เมื่อเหล่าคีย์พีซแห่งซีซั่นจาก Gucci มาบรรจบกับสถานที่สุดมหัศจรรย์ของโลก

โว้กขอจับคู่ Destination สุดมหัศจรรย์กับไอเท็มชิ้นเด่นจากคอลเล็กชั่นฤดูร้อนของแบรนด์ที่ได้ชื่อว่าน่าจับตาที่สุดในวงการขณะนี้ นี่คือชิ้นปังที่เอดิเตอร์โว้กเลือกแล้วว่า ควรสอย!

หน้าร้อนทั้งทีได้เวลาที่สาวๆ จะวางตารางงานต่างๆ ที่อัดแน่นมาตลอดทั้งปีแล้วแพ็คกระเป๋าออกไปหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ และเติมพลังให้กับตัวเอง ไม่ว่าจุดหมายปลายทางช่วงซัมเมอร์นี้ของคุณจะเป็นอะไร อย่าลืมพกความเก๋ไปด้วยทุกที่ ร้อนนี้โว้กขอจับคู่ Destination สุดมหัศจรรย์กับไอเท็มชิ้นเด่นจากคอลเล็กชั่นฤดูร้อนของแบรนด์ที่ได้ชื่อว่าน่าจับตาที่สุดในวงการอย่าง Gucci นี่คือชิ้นปังที่เอดิเตอร์โว้กเลือกแล้วว่า ควรสอย!

 

Koʻolau Range, Hawaii

 

ทิวเขาและผืนทะเลทรงเสน่ห์ของเกาะฮาวายคือ Key Destination ตลอดกาลของฤดูร้อน สาวๆ ที่มีแผนเตรียมตัวแพ็คกระเป๋าไปสวมวิญญาณชาวเกาะอย่าพลาดลุคลายพิมพ์สไตล์ทรอปิคัล จะเลือกแค่เสื้อเชิ้ตหรือจะลองลุคลายพิมพ์หัวจรดเท้าเลยก็แล้วแต่สะดวก


Editor’s Pick! กระเป๋าโท้ทรับเบอร์ทรงสี่เหลี่ยมสีสันสดใสคือชิ้น Must-Have คู่ชายหาดในซีซั่นนี้ ด้วยวัสดุที่ออกแบบมาเพื่อให้สามารถโดนน้ำได้ ที่สำคัญความจุของกระเป๋ารุ่นนี้แบกเหล่าซันแทนและครีมกันแดดสารพัดรุ่นของสาวๆ ได้สบาย

 

Salar de Uyuni, Bolivia

 

จากสถานที่ที่สรรค์สร้างโดยน้ำมือของธรรมชาติ ทะเลเกลือในโบลิเวียกลายเป็นหมุดหมายสุดมหัศจรรย์แห่งหนึ่งของโลกที่เหล่านักเดินทางผู้เปี่ยมด้วยฝันดั้นด้นมาปักธงด้วยการถ่ายภาพคู่กับผืนทะเลเกลือใสราวกระจกบรรจบกับผืนฟ้าแลสะท้อนภาพทำให้ดูราวกับว่าขอบฟ้าไม่มีที่สิ้นสุด ลองจินตนาการภาพหญิงสาวในชุดเดรสยาวสีดำขลับยืนนิ่งราวกับเวลาในโลกนี้กำลังหยุดหมุน


Editor’s Pick! ฤดูร้อนเป็นช่วงเวลาของสีสันสดใสก็จริงแต่สีดำยังคงเป็นไอเท็มที่ช่วยคอมพลีตและเบรกลุคสุดสนุกให้ดูลงตัวขึ้น รองเท้าส้นสูงสีดำที่มีผิวสัมผัสมันวาวคือตัวแทนของหญิงสาวน่าค้นหาของ Gucci ในซีซั่นนี้

 

Bryce Canyon National Park, Utah


ทิวเขาหินตะกอนสีแดง ส้ม ชมพู ของอุทยานแห่งชาติแห่งแรกของโลกอย่าง Bryce Canyon แมตช์กันอย่างเพอร์เฟ็กต์กับลุคสีชมพูจากรันเวย์ Gucci คอลเล็กชั่น Spring 2018 ที่หยิบเอาพาวเวอร์สูททรงพลังมาใช้กับสีสันสุดเฟมินินสร้างความขัดแย้งที่น่าค้นหา


Editor’s Pick! กระเป๋าโท้ทสีสันสดใสคือไอเท็มบังคับที่สาวๆ ต้องมี แน่นอนว่าฝีมือ Alessandro Michele ทั้งทีย่อมมีการหยิบเอาไอคอนป๊อปคับเจอร์มาสร้างสีสัน อย่างโท้ทสีสดใบนี้ที่ปรากฏนามของ Elton John พิมพ์ลายที่ด้านหน้า

 

Mù Cang Chải, Vietnam

“เวียดนาม” อีกหนึ่งจุดหมายสำคัญในเอเชียที่ทุกตำราท่องเที่ยวระบุว่าต้องมาก่อนตาย เมื่อพูดถึงเวียดนามเรานึกถึงแฟชั่นไอเท็มดั้งเดิมที่อยู่คู่ชาวเวียดนามมาตั้งแต่สมัยบรรพบุรุษอย่าง “งอบ” ซีซั่นนี้เราได้เห็นงอบบนรันเวย์ Gucci ในลุคผ้าลูกไม้สีครีมสุดคลาสสิก


Editor’s Pick! เมื่อหลายปีก่อนคงไม่มีใครคิดว่าแฟชั่นแบรนด์สัญชาติอิตาลีจะลุกขึ้นมาทำงอบขาย ในที่สุด Gucci ก็กรุยทางให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ลองแฟชั่นไอเท็มเชิงวัฒนธรรมอย่างหมวกทรง “งอบ” สีแดงสดตีตรา Gucci เป็นที่เรียบร้อย

 

Cappadocia, Turkey


ดินแดนแห่งมนต์ขลัง มรดกโลกแห่งแรกของตุรกีที่คนทั่วโลกเดินทางไปเยือนเพื่อชมทะเลบอลลูนลอยฟ้าหลากสีซึ่งถูกปล่อยเหนือทิวเขาต่างระดับในคัปปาโดเกีย ชวนให้นึกถึงมาดสาวนักท่องเที่ยวสไตล์ยิปซีและสีทองส่องประกายของแสงอาทิตย์แสงแรกในตุรกี


Editor’s Pick! รองเท้าส้นสูงสายหนังพิมพ์ลายคือไอเท็มแห่งซีซั่นที่เราลงความเห็นว่าเหมาะกับฤดูกาลท่องเที่ยวเป็นที่สุด โดยเฉพาะเมื่อสังเกตลายพิมพ์กรุ่นจินตนาการ คุณจะรู้สึกถึงความทรงจำของหญิงสาวที่เดินทางไปทั่วโลกและเก็บประสบการณ์ต่างๆ ไปกับเธอด้วยทุกที่

Sponsor Content I Created with Gucci

ออกแบบภาพ: ภาวัต นภาธร

WATCH

คีย์เวิร์ด: Fashion Shopping Gucci Editor’s Pick