FASHION

อัพเดทแบบรวบตึง! เมื่อแว่นตากลายเป็นแอกเซสซอรี่สำคัญสำหรับลุคไปยิมซีซั่นนี้

อัพเดทแบบรวบตึง! เมื่อแว่นตากลายเป็นแอกเซสซอรี่สำคัญสำหรับลุคไปยิมซีซั่นนี้

     ผู้หญิงกับการดูแลตัวเองเป็นของคู่กันเสมอ โดยเฉพาะการเข้ายิมออกกำลังกายที่จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้ร่างกายพร้อมเผชิญทุกสถานการณ์ แต่การไปยิมจะโฟกัสแค่ที่การเบิร์นแคลอรี่หรือฟิตหุ่นเท่านั้นก็ไม่ได้ ลุคเท่ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าก็เป็นเรื่องสำคัญที่ผู้หญิงต้องใส่ใจ ซีซั่นใหม่นี้ลองอัพเดทลุคไปยิมแบบง่ายๆ กันด้วยสปอร์ตบราตัวใหม่สักชิ้น รองเท้าวิ่งคอลเล็กชั่นใหม่สักคู่ หรือแค่แว่นตาทรงเท่สักอันจาก Puma Fall/Winter 2017 ที่จะเสริมลุคสปอร์ตให้เท่ขึ้นได้แล้ว!

1 / 3



2 / 3



3 / 3



BOOST UP

จุดเชื้อไฟเพิ่มพลังงานก่อนออกสตาร์ท ด้วยแว่นตาที่เล่นกับสีแดงร้อนแรง ไม่ว่าจะมาในทรงสี่เหลี่ยมมุมมนหรือทรงกลม ขอแค่แอททิจูดพร้อมออกรบกับลู่วิ่งก็ผ่านแล้ว!



WATCH




1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



GYM CHIC

บูสท์พลังงานเข้าร่างกันไปบ้างแล้ว แต่ถ้าวันไหนอยากเดินเข้ายิมแบบสวยนิ่งแต่มีดีเทลโดดเด่น ขอแนะนำให้เสริมลุคด้วยแว่นกันแดด Puma แล้วจับคู่กับกระเป๋าหรือรองเท้าวิ่งสีเดียวกันสักใบก็เอาอยู่

1 / 3



2 / 3



3 / 3



COOL DOWN

     ถึงเวลาลดอุณหภูมิร่างกายที่กำลังเครื่องติดจนร้อนก่อนกลับบ้าน นอกจากจะต้องดื่มเกลือแร่และล้างหน้าให้สดชื่นแล้ว แอกเซสซอรี่สีโทนเย็นอย่างแว่นตาพร้อมเลนส์สีคริสตัลบลูหรือตัวกรอบแว่นสีฟ้าก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีให้สาวๆ ได้รีเฟรชตัวเองก่อนกลับบ้าน

 

ติดตามรายละเอียดของแว่นกันแดดจาก Puma Fall/Winter 2017 ได้ที่ www.puma-eye.com/product-category/sunglasses-3-2 

WATCH