FASHION

เตรียม Add to Wishlist! ชวนติดเทรนด์ไปกับกระเป๋าใบเล็กจาก GIVENCHY ขนาดกะทัดรัดแต่จุของเพียบ!

เรียกว่าขนาดกำลังดี จุของได้เยอะ และหิ้วไปได้ทุกที

ใครที่เบื่อกระเป๋าโท๊ตใบใหญ่ หรือกระเป๋าใบเล็กไซส์มินิที่บางครั้งเราถามหาความพอดีจากไซส์ปานกลางจากโลกแฟชั่นก็ไม่ค่อยจะได้เจอกับสิ่งที่เรียกว่าตรงกลางสักเท่าไหร่ ดังนั้นวันนี้โว้กเลยรวบเอากระเป๋าใบเล็กที่ขนาดกำลังดี หิ้วสะดวก สะพายสบาย หรือจะถือไว้ก็ชิคอีกแบบจากแบรนด์ดังอย่าง GIVENCHY มาฝากให้แฟนๆ เช็คตามกัน พูดเลยว่าตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกโอกาส จะมีใบไหนน่ากดเป็น Add to Wishlist กันบ้างตามมาดูกัน

 

Bond Camera Bag

ใครชื่นชอบความทะมัดทะแมงหน่อยลองเลือกเป็นกระเป๋ารุ่น Bond Camera Bag ที่ได้แรงบันดาลใจในการดีไซน์มาจากสไตล์ Urban Nomad รูปทรงสี่เหลี่ยมกะทัดรัดมาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีช่องสำหรับใส่ของ Everyday Essentials และช่องด้านหน้าที่สามารถใส่กุญแจ ลิปสติก หรือมือถือ หยิบใช้งานได้สะดวก กระเป๋ารุ่นนี้มีสายสะพายที่สามารถถอดออกและปรับขนาดความยาวได้ นอกจากจะใช้สะพายในทุกๆ วันแล้วยังถือเป็นคลัชต์สำหรับออกงานได้อีกด้วย

 

Nano Antigona

หากใครเป็นสายคลาสสิกก็ต้องตามมาดูที่รุ่นนี้กัน Antigona กับขนาดไซส์ Nano แม้จะใบเล็กแต่ก็จุของได้อย่างครบถ้วน และยังคงเอกลักษณ์อย่างรูปทรงสมมาตรที่ดูทะมัดทะแมงไปในตัว ใช้เป็นกระเป๋า Everyday Bag แบบลุควันสบายๆ ไปเดินห้างฯ หรือไปนั่งคาเฟ่จิบกาแฟก็ได้ หรือจะถอดสายสะพายออกเพื่อถือเป็นคลัชต์สำหรับไปงานกลางคืนกระเป๋าใบนี้ก็ตอบโจทย์ได้อย่างหลากหลายลุคเลยทีเดียว

 

Small ID



WATCH




กระเป๋ารุ่น ID ถูกตั้งชื่อตามยุคสมัยที่มีความมินิมอลและรูปทรงที่เรียบง่าย มาพร้อมกับดีเทลการตกแต่งที่มีตัวล็อคเป็น Double G โดดเด่นด้วยโครงสร้างที่อ่อนนุ่มแต่ยังคงรูปทรงไว้อยู่ ช่องตรงกลางขนาดใหญ่ที่จุของได้เยอะ มีสายสะพายที่เป็นแบบ Cross-body และสายเล็กสำหรับถือเป็น Hand Bag เป็นอีกหนึ่งใบที่มีความคล่องตัวและหิ้วไปได้ในทุกโอกาสไม่ว่าจะไปทำงานหรือแม้แต้หิ้วไปสำหรับต่างประเทศก็ยังได้

 

Mini Mystic

รุ่นสุดท้ายอย่างกระเป๋า Mini Mystic แม้จะเป็นไซส์มินิแต่ก็เรียกว่าจุของได้เยอะทีเดียวกับช่องกระเป๋าด้านใน ที่มาพร้อมดีไซน์หรูหราและรูปทรงที่มีวอลลุ่มและน้ำหนักเบา ตัวกระเป๋าทำจากหนังลูกวัวอย่างประณีตเต็มไปด้วยรายละเอียดของ Craftmanship ระดับสูง สายสะพายสามารถถอดและปรับขนาดความยาวได้ เข้าได้กันกับทุกลุคและทุกโอกาส ไม่ว่าจะเลือกถือเป็น Hand Bag หรือเป็นแบบ Cross-body ก็ได้เช่นกัน

 

เรียกว่าเป็นกระเป๋าที่ขนาดกำลังพอเหมาะในการใช้งานและสามารถหิ้วไปได้ในทุกโอกาสจริงๆ ตอนนี้ใครที่กำลังมองหากระเป๋าไซส์ประมาณนี้อยู่ลองดูทั้ง 4 ใบนี้อาจตรงใจคุณก็เป็นได้ 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

LINE OFFICIAL: https://bit.ly/GIVENCHYTH 

GIVENCHY Store :
- สาขา Siam Paragon ชั้น M โทร. 02-610-9607
- สาขา Central Embassy ชั้น G โทร. 02-160-5895

#GivenchyFamily #GivenchyBag

WATCH