FASHION

Giorgio Armani ทุ่มเงินบริจาคเกือบ 50 ล้านบาท เพื่อต่อสู้กับไวรัสโควิด-19

     หลังจากบริษัท LVMH และ Kering ออกมาเคลื่อนไหวบริจาคเงินเพื่อต่อสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดก็ถึงคิวของ Giorgio Armani ที่ได้บริจาคเงินกว่า 1.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ให้กับโรงพยาบาล และศูนย์ป้องกันเหตุการณ์ฉุกเฉินประจำเมืองหลายแห่ง ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อต่อสู้ และช่วยเหลือหน่วยงานที่ทำงานเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ดังกล่าวอยู่ในเวลานี้...

     โดยเงินบริจาคครั้งนี้ที่มีจำนวนมากกว่า 1.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือตีเป็นเงินไทยเกือบ 50 ล้านบาทนั้น จะถูกกระจายให้กับโรงพยาบาล ศูนย์ช่วยเหลือ และหน่วยงานป้องกันเหตุการณ์ฉุกเฉินประจำเมือง ในกรุงโรม ที่เป็นที่ตั้งสำคัญของสำนักงานใหญ่ของแบรนด์ดังกล่าว ซึ่งรวมไปถึงโรงพยาบาล Luici Sacco, โรงพยาบาล San Raffaele, สถาบัน Istituto dei Tumori และอีกมากมาย

     สำหรับสถานการณ์ปัจจุบันในประเทศอิตาลี นับว่ายังอยู่ในขั้นวิกฤติ จากรายงานสถิติจำนวนผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิตที่พุ่งทะยานขึ้นอย่างน่าตกใจ จนรัฐบาลต้องประกาศปิดเมืองสำคัญหลายเมือง เพื่อรับมือกับปัญหาดังกล่าว ที่เราทุกคนต้องติดตามต่อไปอย่างใกล้ชิดว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะเป็นอย่างไรต่อไป...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GiorgioArmani #Coronavirus