FASHION

เสียใจด้วย คุณไม่ได้ไปต่อ! Gigi Hadid ไม่ได้เดินกับ Victoria’s Secret Fashion show ปีนี้แล้ว

ขาดทั้ง Kendall Jenner ขาดทั้ง Gigi Hadid โชว์วิกตอเรียส์ซีเคร็ตคงแอบเหงาน่าดู!

     ปีนี้บนรันเวย์ Victoria's Secret Fashion Show คงแอบเงียบเหงากว่าที่ผ่านมาไม่น้อย เพราะนอกจาก Kendall Jenner จะไม่ได้ร่วมเดินเพราะติดสัญญาค่ายชุดชั้นในอีกเจ้า รวมทั้งมีข่าวนางแบบบางส่วนโดนปฏิเสธวีซ่าจีนจนอดมาเยือนรันเวย์ ล่าสุด Gigi Hadid เป็นนางแบบอีกคนที่อกมายืนยันว่าจะไม่ได้ขึ้นไปอวดหุ่นสวยกับ VS เช่นกัน

     อิทเกิร์ลคนดังได้ประกาศเรื่องนี้ผ่านทวิตเตอร์ของเธอเมื่อคืนนี้ว่า "ฉันเสียใจมากๆ ที่จะไม่ได้ไปร่วมเดินที่จีนปีนี้ รักครอบครัว VS และจะคอยส่งกำลังใจไปเคียงข้างสาวๆ ของฉัน! อยากดูโชว์สุดเริ่ดนี้กับทุกๆ คนจนทนไม่ไหวแล้ว และแน่นอนว่ารอให้ถึงปีหน้าไม่ไหวแล้วเหมือนกัน! รัก"

     จากทวีตที่ว่านั้น Gigi ไม่ได้ปริปากบอกเหตุผลใดๆ ที่อยู่เบื้องหลังการยกเลิกครั้งนี้ ซึ่งทำให้แฟนๆ เริ่มเดาไปหลากหลายทิศทาง ทั้งเหตุผลที่ว่า เพราะท็อปโมเดลคนนี้งานรัดตัวตลอดทั้งปีจนเจียดเวลามาที่ VS Fashion Show ไม่ได้ หรือบางคนก็เริ่มเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ดราม่าตอนเดือนก.พ.เมื่อ Bella Hadid ถ่ายคลิปพี่สาวทำหน้าเลียนแบบคุ้กกี้รูปพระพุทธเจ้าลงอินสตาแกรมสตอรี่ จนทำให้แฟนๆ หลายคนเริ่มออกมาประนามว่า Gigi กำลังเหยียดเชื้อชาติชาวเอเชียอยู่ ซึ่งนั่นอาจทำให้เธอมีคะแนนนิยมในจีนลดลงจนไม่สามารถมาเดินแบบที่จีนก็เป็นได้ 

WATCH