FASHION

โว้กเปิดหมดเปลือก ทำไมถึงพา ญาญ่า-มาร์ค-แบมแบม รวมตัวกันบนปกแรกของปี 2020

     หลังจากโว้กประเทศไทยปล่อยปกประจำเดือนมกราคมซึ่งมี ญาญ่า- มาร์ค-แบมแบม ขึ้นปกประจำเดือนก็ทำให้กระแสของโปรเจกต์ #VOGUExYYMTBB ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี วันนี้เราจึงอยากพาแฟนๆ ทุกคนมาฟังเหตุผลของ กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหารโว้กประเทศไทยว่า “ทำไมปกโว้กเดือนมกราคม 2020 ถึงต้องเป็น 3 คนนี้” ถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนที่โว้กจะปล่อยปกฉบับจริงในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ ซึ่งจะปล่อยพร้อมกันทั้งหมดถึง 4 ปกในเวลาเที่ยงตรง พร้อมเปิดพรีออเดอร์ให้แฟนๆ ได้สั่งจองล่วงหน้ากันอีกด้วย ระดับสเกลความยิ่งใหญ่ในการรวมตัวกันของซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชียทั้ง 3 คนแน่นอนว่าต้องมีที่มีที่ไปอย่างแน่นอนและวันนี้เราจะนำเสนอให้ทุกคนไม่พลาดเบื้องหลังความน่าสนใจครั้งนี้

มาร์ค ตวน แบมแบม และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในโททัลลุคจาก Louis Vuitton

     “3 คนนี้เป็นระดับซูเปอร์สตาร์” กุลวิทย์เผยถึงความร้อนแรงของทั้ง 3 คนในช่วงนี้และในอนาคตโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหมู่แฟนคลับคนไทยที่รู้จักคลั่งไคล้เป็นจำนวนมาก “จริงๆ เราร่วมงานกับญาญ่ามาหลายครั้ง ตั้งแต่ถ่ายปกเดี่ยว แฟชั่นเซตไปจนถึงทริปแฟชั่นต่างๆ เราก็เลยคุยกับญาญ่าว่าคราวหน้าที่จะร่วมงานกันอีกน่าจะเพิ่มเติมความตื่นเต้นให้กับผู้อ่าน จึงมานั่งคิดว่าเราจะทำอะไร...แล้วก็ผุดไอเดียว่าถ้าเอาญาญ่ามาประกบกับศิลปินเกาหลีที่เป็นที่ชื่นชมและชื่นชอบของแฟนๆ ชาวไทยน่าจะทำให้วงการแฟชั่นน่าตื่นเต้นมากขึ้น”

แบมแบม แห่งวง GOT7 ในโททัลลุคจาก Louis Vuitton

     แล้วทำไมต้องฉบับมกราคม...กุลวิทย์ให้คำตอบกับเราว่า “คิดว่าจะเปิดศักราชใหม่ด้วยความร้อนแรงของปกโดยนำเสนอความน่าตื่นเต้นผ่านดาราทั้ง 3 คนนี้ ซึ่งสิ่งนี้เป็นสิ่งที่โว้กคิดมาตลอดว่าจะสร้างความแปลกใหม่กระตุ้นให้เกิดเป็นภาพความน่าสนใจตั้งแต่ต้นปี องค์ประกอบทั้งหมดของโปรเจกต์นี้น่าจะตอบโจทย์ ซึ่งความลงตัวอยู่ที่ตารางเวลาของทุกฝ่ายที่สุดท้ายแล้วตกลงกันได้ลงตัวพอดีที่ปกเดือนมกราคม”



WATCH




แบมแบม และและญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในโททัลลุคจาก Louis Vuitton

     ซึ่งแน่นอนว่าดาราระดับท็อปมารวมตัวกันถึง 3 คนไม่ใช่เรื่องง่าย กุลวิทย์จึงเผยถึงความยากลำบากของปกนี้ว่า “จริงๆ การทำปกนั้นมีความยากและลำบากทุกครั้ง  แต่อุปสรรคต่างๆ ของการทำปกแต่ละเล่มคือความสนุก ความยากของปกนี้คือเรื่องการติดต่อ เพราะการติดต่อกับฝั่งเกาหลีนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย มีระเบียบขั้นตอนการปฏิบัติที่ชัดเจน” นอกจากนี้ยังเสริมถึงเรื่องตารางเวลาอีกด้วยว่า “การนำตารางเวลาของญาญ่ามาแมตช์กับมาร์คและแบมแบมนั้นไม่ง่ายแต่เราก็สามารถทำได้ นอกจากนี้การทำงานของเกาหลีก็มีกฎเกณฑ์เฉพาะของเขาซึ่งเราต้องตระหนักอยู่เสมอว่าเรามองทุกคนสำคัญเท่ากัน เพราะญาญ่าคือคนสนิทของโว้ก ฉะนั้นสิ่งใดที่เรามอบให้มาร์คและแบมแบมก็ต้องมอบให้ญาญ่าเช่นกัน”

แบมแบม แห่งวง GOT7 ในโททัลลุคจาก Louis Vuitton

     “บอกตรงๆ ว่าเพิ่งรู้ว่าทั้งมาร์คและแบมแบมมีกระแสร่วมกันมา ไม่เคยรู้มาก่อน...” บรรณาธิการเรามองในมุมแฟนคลับว่าพวกเขาน่าจะอยากเห็นความแปลกใหม่ที่เกิดขึ้นบนหน้าปกโว้กและบทบาทใหม่ของทั้ง 3 คน “คนคงคาดหวังเห็นดาราหญิงที่คนชื่นชอบอย่างขึ้นปกร่วมกับศิลปินชายอีก 2 คนที่เขาชื่นชม เพราะฉะนั้นแฟนคลับคงอยากเห็นสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นในวงการนิตยสารเมืองไทย” ปิดท้ายด้วยการฝากติดตามปกเดือนมกราคมนี้ของกุลวิทย์ว่า “อยากให้ติดตามปกเดือนมกราคมของเรา เพราะไม่ได้มีเพียงปก 4 ปกให้ได้เลือกสะสมกัน แต่ยังจะมีของเล่นและเซอร์ไพรส์อีกเยอะมากในโว้กฉบับเดือนมกราคม 2020 เพื่อเปิดศักราชใหม่” คอยติดตามไว้ให้ดีว่าโว้กจะมีอะไรเซอร์ไพรส์แฟนคลับของทั้ง 3 คนบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดโดยเฉพาะการปล่อยปกและเปิดพรีออเดอร์ในวันที่ 1 ธันวาคมนี้!

 

ภาพ: สุดเขต จิ้วพานิช

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VOGUExYYMTBB #LouisVuitton