FASHION

ยูทูบเบอร์แฝดเขย่าวงการแฟชั่น เมื่อพวกเขากลายเป็นแขกคนสำคัญของ Louis Vuitton

Dolan Twins มาพร้อมสถานะใหม่แขกคนสำคัญของ Louis Vuitton

ภาพ: Louis Vuitton

     ณ ปารีสแฟชั่นวีกของฝั่งผู้ชายเรามักจะเห็นดาวรุ่งหน้าใหม่แห่งวงการแฟชั่นเกิดขึ้นอยู่เสมอไม่เว้นแต่ละปี เหล่าดาราและนักแสดงหนุ่มแดนกิมจิก็มักแจ้งเกิดกันที่นี่ ช่วงปีที่ผ่านมาเราจึงได้เห็นทั้งศิลปินเค-ป๊อป นักกีฬาชื่อดัง เซเลบริตี้หน้าใหม่ และคนจากหลายแขนง แต่ทว่าเมื่อก่อนแวดวงยูทูบเบอร์ยังไม่มีใครโดดเด่นและมีชื่อเสียงหนักแน่นพอจะมาเป็นแขกของแบรนด์ดังระดับโลก วันนี้คนในอุตสาหกรรมแฟชั่นอาจต้องเปลี่ยนความคิดเพราะแฝดหนุ่มสุดหล่อกลายมาเป็นแขกคนสำคัญของแบรนด์อย่าง Louis Vuitton

ลุคสบายๆ ของ Ethan และ Grayson / ภาพ: Courtesy of Dolan Twins

     Dolan Twins ประกอบด้วย Ethan และ Grayson ฝาแฝดหนุ่มผู้สร้างสรรค์ผลงานวิดีโอลงแพลตฟอร์มยูทูบ ด้วยหน้าตาและรูปร่างที่ถ้าไปคัดเลือกนายแบบคงผ่านแบบสบายๆ แต่พวกเขาเลือกเส้นทางการทำงานของตัวเองด้วยการทำ vlog แนวกึ่งสารคดีแต่สอดแทรกความสนุกด้วยคาแรกเตอร์ น้ำเสียง และมุกตลกกวนๆ ทำให้ช่อง ‘Dolan Twins’ มีผู้ติดตามมากกว่า 10 ล้านคนแล้ว ณ ตอนนี้ และหลุยส์ วิตตองก็เล็งเห็นศักยภาพของคู่แฝดหนุ่มคู่นี้จึงเชิญเป็นแขกของแฟชั่นเฮาส์แห่งกรุงปารีสแห่งนี้ ครั้งแรกที่โชว์สำหรับผู้ชายคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2020 และครั้งล่าสุดคืองานนิทรรศการ Louis Vuitton X เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้วยหน้าตา รูปร่างและเซนส์ด้านแฟชั่น พี่น้องฝาแฝดคู่นี้จะต้องเป็นที่จับตามองในอนาคตอย่างแน่นอน




WATCH




     หากใครอยากดูว่าเคมีของความเท่และทะเล้นจะสอดประสานเข้ากับแบรนด์ระดับไฮเอนด์อย่างหลุยส์ วิตตองได้อย่างไร เชิญชมผลงานสุดสร้างสรรค์ของพวกเขาได้ที่ด้านบนนี้ นี่อาจจะเป็นมิติใหม่ของการคัดเลือกแขกคนสำหรับของเหล่าแบรนด์ดัง เมื่อโลกแพลตฟอร์มการสร้างสรรค์ออนไลน์สามารถทำให้ผู้มีไอเดียและบุคลิกที่โดดเด่นกลายเป็นเซเลบริตี้คนดังได้เหมือนกัน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Louis Vuitton