FASHION

เจ้า 4 ขาครองโลก! เมื่อแบรนด์ดังหันมาใช้สุนัขในแคมเปญเทศกาลปิดท้ายปีกันคับคั่ง

เมื่อแบรนด์ยักษ์ใหญ่นำความน่ารักออกมาเป็นจุดขายเชิงสัญลักษณ์แห่งความในช่วงปลายปีแบบนี้

     ในช่วงเวลาแห่งเทศกาลกำลังจะเข้ามาถึงตอนปลายปีแบบนี้ หลายแบรนด์ดังทั่วโลกก็เริ่มนำเสนอคอลเล็กชั่นสำหรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองก่อนขึ้นปีใหม่กันแล้ว ของขวัญรูปแบบต่างๆ ปรากฏขึ้นบนฟีดออนไลน์ในแคมเปญของแบรนด์ต่างๆ ที่มีคอนเซปต์การนำเสนอแตกต่างกันไป แต่ปีนี้มีสิ่งหนึ่งที่กลายเป็นเทรนด์หลายต่อหลายแบรนด์ใช้เหมือนกันคือความน่ารักของเจ้าสัตว์ 4 ขา แต่ละแบรนด์ใช้ไอเท็มต่างๆ ผูกโยงเข้ากับความน่ารักของน้องๆ เหล่านี้จนสามารถสร้างรอยยิ้มเป็นการเบิกสัญญาณช่วงเวลาแห่งความสุขได้อย่างไม่ซับซ้อน

ภาพ: Tod's

     จริงๆ แล้วการนำสุนัขหรือแมวมาใช้ในแคมเปญต่างๆ ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับโลกแฟชั่น แต่ในช่วงเวลาสัปดาห์เดียวแบรนด์ยักษ์ใหญ่หลายแบรนด์ใช้ธีมนี้มาในการนำเสนอเหมือนกันก็ถือเป็นปรากฏการณ์ไม่น้อย ในปี 2020 ที่ทั่วโลกต้องเผชิญวิกฤติหลายรูปแบบไล่ตั้งแต่เชื้อไวรัสไปจนถึงภัยธรรมชาติ สิ่งนี้เกิดขึ้นถี่เสียจนอาจพรากรอยยิ้มความสดใจไปจากผู้คน ความน่ารักของเจ้าสัตว์ 4 ขาอาจเยียวยาได้ไม่มากก็น้อย เพราะทั้งความน่ารัก เก๋ เท่ และมีสไตล์ของเหล่านายแบบ-นางแบบสปีชี่ส์นี้ อาจเป็นคำตอบของคำว่าเทศกาลแห่งความสุขในมุมหนึ่งที่ชัดเจน

ภาพ: Louis Vuitton

     ย้อนกลับไปสมัยโบราณมีการแต่งองค์ทรงเครื่องให้กับสุนัขอยู่แล้ว เสื้อผ้าอาภรณ์รวมไปถึงแอ็กเซสเซอรี่ต่างๆ เสริมทั้งความน่ารักและบารมีของสัตว์โลกน่ารักให้ทวีความมีเสน่ห์ขึ้นไปอีก วันนี้แบรนด์ดังอย่าง Louis Vuitton ก็ใช้ความน่ารักสอดแทรกเพื่อชูไอเท็มรับเทศกาลทั้งกระเป๋าของคนและสายจูงของเหล่าน้องๆ ผู้น่ารัก แบรนด์อย่าง Tod’s ก็มีฟีดอินสตาแกรมที่เต็มไปด้วยน้องหมา Prada เองก็เล่นแมตช์โทนขีกระเป๋าเข้ากับขนสัตว์อย่างน่าสนใจ และแบรนด์อย่าง Burberry(ขยับสเกลสัตว์ใหญ่ขึ้นเป็นม้า), Coach, Max Mara และอีกหลายต่อหลายแบรนด์ยกโขยงความน่ารักมาเสิร์ฟให้ทุกคนในช่วงปลายปีแบบนี้ เราคงอนุมานได้ว่าสัตว์ 4 ขาหลายชนิดคงสร้างสีสันเป็นสัญลักษณ์แห่งความน่ารักได้ในปีนี้ พวกมันพร้อมสร้างอารมณ์ความสดใสให้ผู้พบเห็นและครองใจไปพร้อมๆ กับไอเท็มสำหรับช่วงเทศกาลของแต่ละแบรนด์ที่ขนกันมาอย่างคับคั่ง เรามั่นใจว่าใครได้เห็นความน่ารักเหล่านี้จะไม่ลืมตาแป๋วๆ ของพวกมันอย่างแน่นอน

 

ชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างนี้เลย



WATCH




1 / 9

ภาพ: Tod's


2 / 9

ภาพ: Tod's


3 / 9

ภาพ: Tod's


4 / 9

ภาพ: Prada


5 / 9

ภาพ: : Louis Vuitton


6 / 9

ภาพ: Max Mara


7 / 9

ภาพ: Burberry


8 / 9

ภาพ: Coach


9 / 9

ภาพ: Balenciaga


WATCH