FASHION

ขายแล้ว Dior x Air Jordan อัปเดตราคาไทยล่าสุด พร้อมลิงก์จำหน่าย!

Kim Jones ระบุชัดว่า Dior x Air Jordan ต้องหลีกเหลี่ยงการปล่อยสินค้าให้พวกรีเซล

      ไอเท็มชิ้นเด็ดในแต่ละคอลเล็กชั่นของแบรนด์ดังๆ มักถูกพูดถึง แฟนคลับก็มักเล็งจับจองทันทีที่วางขาย และในช่วงปลายปี 2019 จนถึงต้นปี 2020 ที่ผ่านมาปฏิเสธไม่ได้เลยว่าไอเท็มที่ร้อนแรงที่สุด คนพูดถึงที่สุด และได้รับการจับตามองว่าเป็นไอเท็มแรร์สูงสุดที่สาวกรองเท้าต้องสะสม จะเป็นรองเท้าคู่ไหนไปไม่ได้นอกเสียจาก “Air Jordan 1 OG Dior Limited-Edition” จากคอลเล็กชั่น Pre-Fall 2020 คอลเล็กชั่นที่ Kim Jones ดีไซเนอร์ฝั่งบุรุษของ Dior ได้ปล่อยหมัดชุดด้วยเซ็ตเสื้อผ้าที่น่าสนใจ และปล่อยหมัดฮุกด้วยรองเท้าคู่เด็ดคู่ดังกล่าว

“Air Jordan 1 OG Dior Limited-Edition” รองเท้าที่มีคนต้องการเป็นเจ้าของมากที่สุด ถึงแม้จะยังไม่ได้เปิดขายเลยด้วยซ้ำ / ภาพ: Courtesy of Dior

     วันนี้ทางแบรนด์ออกมาประกาศแล้วว่ารองเท้าคอแลบอเรชั่นรุ่นพิเศษจะมีเงื่อนไขการซื้อเบื้องต้นอย่างไร คิม โจนส์ต้องการให้เป็นสินค้าล้ำค่าโดยไม่ได้ล้ำเพราะราคาอันสูงลิ่วเพราะการปั่น แต่เพราะความพิเศษซึ่งเป็นปรากฏการณ์ของโลกแฟชั่นในตัวมันเอง สนนราคาเปิดตัวอยู่ที่ 68,000 และ 78,000 บาท พอแง้มเงื่อนไขแรกออกมาเท่านั้นคนก็แทบจะเตรียมตัวกรอกข้อมูลแทบไม่ไหว เพราะแบรนด์ประกาศว่าจะขายด้วยวิธี “มาก่อนได้ก่อน” แต่อย่าเพิ่งตกใจไปว่าจะต้องดิ้นรนหาตามร้านสาขาต่างๆ เพราะในเบื้องต้นจะเป็นแบบลงทะเบียนก่อนได้ก่อนบนหน้าเว็บไซต์เฉพาะที่ทางแบรนด์จะจัดทำขึ้นพิเศษเพื่อการขายรองเท้าคู่เลอค่านี้โดยเฉพาะ

เวอร์ชั่นข้อสั้นที่เป็นที่ถวิลหาไม่แพ้กัน / ภาพ: @_thibo

     ตอนนี้วางขายแล้ว! ซึ่งวงการแฟชั่นโดยเฉพาะสายสตรีตแวร์จะต้องลุกเป็นไฟอย่างแน่นอนหลังจากแบรนด์เลื่อนการวางขายมาจากช่วงเดือนมีนาคม-เมษายนที่จะวางขายในรูปแบบการจับสลาก งานนี้จะลดความซับซ้อนไปได้พอสมควรเพราะลูกค้าสามารถกรอกไซส์ แบบรองเท้า (หุ้มข้อหรือข้อสั้น) รวมถึงสาขาที่รับของ โดยแบรนด์จะประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมในส่วนนี้เพิ่มเติมเร็วๆ นี้ แต่คิม โจนส์แง้มว่าจะมีกลเม็ดเด็ดที่ทำให้รองเท้าคู่นี้ไม่ได้แพงหูฉี่เพราะการรีเซลให้ได้ และลูกค้าที่มีสิทธิ์ซื้อจะถูกเชิญมาหน้าร้าน(ที่กำหนด) เพื่อรับของหากสามารถลงทะเบียนได้ก่อนรองเท้า 8,500 คู่จะหมดสต็อค



WATCH




โคลสอัพแบบใกล้ๆ กับเวอร์ชั่นหุ้มข้อ / ภาพ: Highsnobiety

     ที่กล่าวว่าคิมจะไม่ยอมให้รองเท้าโดนรีเซลมหาศาลหรือแม้แต่โดนฉกฉวยไปจากฝีมือเหล่าพ่อค้าไปตั้งแต่แรกคือการสร้างระบบคิวอาร์โค้ดและเลขไอดีที่ต้องสอดคล้องกับการลงทะเบียนเพื่อซื้อสินค้าสุดพิเศษชิ้นนี้ นั่นแปลว่าผู้ซื้อของจะต้องถูกยืนยันตัวอย่างชัดเจนและสามารถระบุความเชื่อมโยงระหว่างสินค้าได้ คิมมองว่ารองเท้าคู่นี้ได้รับการตอบรับดีมากจนไม่สามารถจะปล่อยผ่านให้กับผู้แสวงหาผลประโยชน์จากไอเท็มสายแฟชั่นชิ้นเด็ดชิ้นนี้ ดิออร์เปิดเข้าสู่โลกสตรีตแวร์เต็มตัว ด้วยเหตุผลนี้ดิออร์ฝั่งเสื้อผ้าบุรุษก็เตรียมสร้างรายได้มหาศาลอย่างต่อเนื่อง

ตัวอย่างไฮไลต์เสื้อผ้าและแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นเด็ดจากคอลเล็กชั่น Pre-Fall 2020 / ภาพ: Courtesy of Dior

     นอกจากรองเท้าคู่นี้แล้วคอลเล็กชั่นคอแลบอเรชั่นนี้ยังมีเสื้อผ้าและแอ็กเซสเซอรี่อีกด้วย โดย “Air Dior” จะเปิดเป็นป๊อปอัพสโตร์เพียง 2 ที่บนโลกเท่านั้นคือที่ “Selfridges” และ “Taikoo Li” ห้างดังในกรุงลอนดอนและเมืองเฉิงตู นอกจากนี้ดิออร์ยังเล็งเห็นความสำคัญของตลาดประเทศจีนอย่างมาก เพราะแบรนด์จะทำการเปิดประสบการณ์การช็อปปิ้งคอลเล็กชั่นพิเศษนี้ในโปรแอปพลิเคชั่น WeChat เพื่อตอบโจทย์ชาวจีนโดยเฉพาะ จะเห็นว่าความพิเศษของคอลเล็กชั่นนี้ทำให้ดิออร์เป็นที่พูดถึงมากขึ้นไปอีกระดับ ยิ่งรองเท้า “Air Jordan 1 OG Dior Limited-Edition” รุ่นนี้เป็นสัญลักษณ์ของโลกแฟชั่นยุคใหม่ได้อย่างดีที่ความ “HYPE” กำลังจะจุดไฟแฟชั่นที่ค่อยๆ มอดลงช่วงในช่วงโควิดให้ลุกโชนร้อนแรงขึ้นอีกครั้ง ใครสนใจสามารถคลิกกรอกข้อมูลได้แล้วที่ https://capsule.dior.com/en/

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Dior