FASHION

Dickies แบรนด์สตรีตชื่อดังประกาศทำชุดสำหรับบุคลากรทางการแพทย์มากกว่า 3.4 ล้านชุด

แบรนด์สตรีตสุดคลาสสิกเผยว่ากำลังเร่งผลิตเสื้อผ้าสำหรับบุคลากรทางการแพทย์มากกว่า 3.4 ล้านชุดเพื่อช่วยเหลือในช่วงเกิดวิกฤตการณ์แพร่ระบาดครั้งนี้

     ตอนนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในหลายประเทศยังคงอยู่ในระดับน่าเป็นห่วง ผู้คนเองก็เริ่มกักตัวและประสบการณ์ในหลายด้านแตกต่างกัน แต่ที่มากตามขึ้นมาคือเรื่องน้ำใจ คนทั่วไปไล่จนถึงบริษัทยักษ์ใหญ่ลงแรงลงใจบริจาคและมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดแบรนด์เสื้อผ้าสายสตรีตสุดคลาสสิกอย่าง Dickies ก็ออกมาประกาศว่าเขาจะช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ผู้เป็นด่านหน้าในการเผชิญกับเชื้อไวรัสอย่างสุดความสามารถเท่าที่แบรนด์จะทำได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้โปรเจกต์พิเศษจึงเกิดขึ้นเพื่อสนับสนุนเหล่าทีมแพทย์และพยาบาลให้ทำงานได้อย่างราบรื่นต่อไป

Denny Bruce ประธานของ Dickies / ภาพ: Fashion United UK

     Denny Bruce ประธานบริหารของแบรนด์กล่าวว่าจะผลิตชุดทางการแพทย์เพื่อเหล่าบุคลากรคนสำคัญ โดยแบรนด์จะเริ่มผลิตตั้งแต่อาทิตย์เป็นต้นไปและพร้อมสำหรับการส่งมอบกว่า 50,000 ชุดในเดือนพฤษภาคม อีก 675,000 ชุดในเดือนมิถุนายน มากไปกว่านั้นแบรนด์ยังมีแผนจะผลิตต่อไปเรื่อยๆ เดนนี่ผู้เป็นประธานเผยว่าทางแบรนด์ใช้โครงข่ายจาก VF Foundation ซึ่งเป็นบริษัทแม่เร่งการผลิตชุดจำนวนมาก สิริรวมแล้วจะมากถึง 3,400,000 ชุดเลยทีเดียว ถือเป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจที่พวกเขาไม่ได้บริจาคเป็นเม็ดเงินหรือหน้ากาก แต่เปลี่ยนรูปแบบเป็นชุดเพื่อบุคลากรทางการแพทย์แทน หลังจากแบรนด์ดังจาก Louis Vuitton ก็มีโปรเจกต์นี้เช่นกัน ต้องติดตามกันต่อไปว่าชุดของดิกกี้ส์จะเป็นอย่างไร ไม่แน่ต่อไปเราอาจจะเห็นการเพิ่มสีสันด้านแฟชั่นสอดแทรกไปในเสื้อผ้าเน้นฟังก์ชั่นแบบนี้ก็ได้เช่นกัน แต่เราภาวนาขอให้การแพร่ระบาดครั้งนี้จบลงโดยเร็วแต่ขอให้ความมีน้ำใจจากทุกฝ่ายทั่วโลกจะต้องไม่จบตามโรคระบาดนี้ไปด้วย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #COVID-19