FASHION

โชว์จบแต่ชาแนลไม่จบ! เตรียมพบกับประวัติการณ์ครูสในเมืองไทยที่ชาแนลจัดรวม 2 สัปดาห์เต็ม

โว้กพาทุกคนไปสำรวจกิจกรรมของ CHANEL Cruise 2018/19 ที่ไม่ได้จบลงแค่บนรันเวย์ ตลอดสองสัปดาห์ต่อจากนี้

     ปิดฉากลงไปอย่างสวยงาม กับอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของวงการแฟชั่นไทย หลังจากที่แบรนด์แฟชั่นระดับตำนานสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง CHANEL ได้ฤกษ์ยกเอาคอลเล็กชั่น CHANEL Cruise 2018/19 ที่เคยจัดเอาไว้อย่างยิ่งใหญ่ ณ กรุงปารีส เข้าเทียบท่าที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพมหานคร มาจัดแสดงโชว์แบบ Re-Imagined อีกครั้ง เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา ครั้งนี้เราจึงได้เห็นทั้งการปรากฏตัวของเซเลบริตี้ที่บินลัดฟ้ามาพร้อมกับคอลเล็กชั่นครูสอย่าง Tilda Swinton และ Pharrell Williams พร้อมการร่วมงานกันครั้งแรกของนางแบบไทยทั้ง 7 คนบนรันเวย์ในครั้งนี้อีกด้วย



WATCH




     เมื่อขึ้นชื่อว่า CHANEL จึงไม่จบลงเพียงเท่านี้ หากนี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ที่กำลังจะพาเหรดตามกันมาเท่านั้น เพราะในเช้าวันต่อมาชาแนลก็ลงทุนพาประธานฝ่ายแฟชั่น อย่าง BRUNO PAVLOVSKY บินลัดฟ้าจากปารีสมาเล่าเรื่องราว พร้อมเจาะลึกทุกดีเทล กับกิจกรรม CHANEL master class ที่ได้ Tyler Brûlé บรรณาธิการบริหารนิตยสาร Monocle เป็นผู้ดำเนินรายการ พร้อมเชิญนักศึกษา และบุคคลในอุตสาหกรรมแฟชั่นเข้าร่วมกิจกรรม พร้อมจัดรอบ Re-See ให้ได้เห็นคอลเล็กชั่นนี้กันชัดๆ อีกครั้งหนึ่ง นับเป็นการอิงรูปแบบเดียวกันกับเมื่อครั้งที่ได้จัดโชว์คอลเล็กชั่นเดียวกันนี้ในปารีส ซึ่งเชิญนักศึกษาด้านแฟชั่นจำนวน 500 คนเข้าชมคอลเล็กชั่นอย่างใกล้ชิดบนเรือสำราญ La Pausa เช่นเดียวกัน

     นอกจากนี้ในช่วงเย็นของวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 ชาแนลยังได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง Style Talk ที่ได้เซเลบริตี้ชื่อดังทั้ง 3 คน ไม่ว่าจะเป็น Caroline De Maigret , Soo Joo Park และ Amanda Sanchez มานั่งพูดคุยถึงเรื่องราวของแฟชั่น และสไตล์การแต่งตัวอย่างใกล้ชิด

     และล่าสุด กับโอกาสสุดพิเศษที่คุณจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่นครูส เมื่อชาแนลตัดสินใจยกเอาทั้งคอลเลคชั่นมาจัดแสดงในรูปแบบ Boutique Animations สุดยิ่งใหญ่ให้ทุกคนได้สัมผัสถึงกลิ่นอายของเจ็ตเซ็ตเตอร์สาว และความเป็นครูสในแบบของชาแนลครูสกันอย่างใกล้ชิด ทั้งที่ สยามพารากอน บริเวณลาน พาร์คพารากอน และบริเวณลานน้ำพุด้านหน้า และ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ บริเวณโถงกลางหน้าช็อปของชาแนล แถมด้วยที่  ดิเอ็มควอเทียร์ ที่อยากให้คุณออกไปตามรอยสำรวจกันดู โดยสามารถเข้าชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในบทบันทึกบนหน้าประวัติศาสตร์วงการแฟชั่นไทยในครั้งนี้ไปด้วยกัน

 Boutique Animation ที่สยามพารากอน

Boutuque Animation ที่ดิเอ็มควอเทียร์

Boutique Animation ที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CHANEL #La Pausa #Cruise 2019