FASHION

ไลฟ์สไตล์หนักแค่ไหน CHANEL บอกว่าก็ตื่นมาพร้อมผิวสุขภาพดีได้ด้วย Sublimage L’Extrait de Nuit

ตื่นรับผิวสวย เหมือนผิวได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่มตลอดทั้งคืน

หากเป็นสาวกบิวตี้ตัวยงคงเคยได้ยินที่เขาพูดกันว่าช่วงเวลากลางคืนเป็นช่วงที่ผิวซ่อมแซมตัวเองได้ดีที่สุด เพราะเป็นช่วงที่ผิวเครียดน้อยกว่าและพร้อมในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ดังนั้นการที่เราทาสกินแคร์ในช่วงเวลากลางคืนและพักผ่อนอย่างพอดีก็จะช่วยทำให้ผิวฟื้นฟูได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่ถ้าสาวๆ คนไหนเป็นพวกชอบใช้ชีวิตเต็มที่มีไลฟ์สไตล์จัดจ้านไม่ว่าจะทำงานเยอะจนไม่มีเวลาพักผ่อน หรือจะปาร์ตี้สุดเหวี่ยงจนเกือบเช้า CHANEL เขาก็บอกว่าหายห่วงเพราะว่า Sublimage L’Extrait de Nuit สกินแคร์บำรุงผิวหน้าสำหรับยามค่ำคืนตัวนี้ให้ผลลัพธ์เหมือนได้นอนเต็มอิ่มแล้วตื่นมาผิวใสเด้งได้ไม่ยาก

I woke up like this!

วลีเด็ดที่สาวผิวดีชอบใช้กันว่า “I woke up like this” เห็นจะใช้ได้จริงกับสกินแคร์ตัวนี้จากชาเนลด้วย ซูบลิมาจ เลกซ์ เทร เดอ นุย ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อตอบโจทย์การซ่อมแซมและการฟื้นฟูผิวในตอนกลางคืน ด้วยส่วนผสมอย่างโครโนเปปไทด์ที่ทำงานร่วมกับเอลิกเซอร์หมักจากดอกไม้สองชนิดอย่างออเรนจ์บลอสซัมจากดอกเนโรลีในภาคตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศฝรั่งเศส และวานิลลาแพลนนิโฟเลียในมาดากัสการ์ โดยสารสกัดเอลิกเซอร์ตัวนี้พัฒนาขึ้นจากห้องวิจัยของ CHANEL Research เพื่อมอบที่สุดของสารสกัดธรรมชาติที่ออกฤทธิ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ การทำงานร่วมกันของสองตัวนี้จะช่วยปกป้องสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ รวมไปถึงช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้ว เพื่อมอบผิวใหม่ที่สดใสและแข็งแรงกว่าเดิม

Best Ingredient

นอกจากสารสกัดตัวใหม่อย่างเอลิกเซอร์และโครโนเปปไทด์ในผลิตภัณฑ์ ซูบลิมาจ เลกซ์ เทร เดอ นุย ยังมีสารสกัดตัวหลักของสกินแคร์ไลน์นี้อย่างวานิลลาแพลนนิโฟเลียที่อัดแน่นมาถึง 3 ส่วน ที่จะช่วยกระตุ้นความสามารถของเซลล์ผิวให้กลับมาทำงานได้อย่างเป็นปกติอีกครั้งหนึ่งในช่วงเวลากลางคืน

  • น้ำสกัดเข้มข้น กลั่นจากฝักวานิลลาแพลนนิโฟเลียที่เจริญเติบโตอย่างเต็มที่ พร้อมทำหน้าที่เป็นเสมือนชั้นปราการในการช่วยปกป้องสารแอนตี้ออกซิแดนซ์
  • เซลล์พืช สเต็มเซลล์ของวานิลลาแพลนนิโฟเลีย ทำหน้าที่ในการช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่
  • น้ำมันจากวิธีการสกัดโดยใช้ไขมัน การแช่ดอกวานิลลาแพลนนิโฟเลียแห้งในกรดโอเลอิก จะช่วยในการฟื้นบำรุงปราการผิวได้ด้วยเช่นกัน

 

Texture

เนื้อสัมผัสของ ซูบลิมาจ เลกซ์ เทร เดอ นุย มาพร้อมเนื้อบางเบาฉ่ำน้ำที่ซึมลงสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก คงไว้แค่ฟิล์มบางเบาบนผิวหน้าที่จะช่วยปกป้องผิวในยามที่คุณหลับเท่านั้น และที่สำคัญคือไม่ทิ้งรอยหรือคราบไว้บนหมอน และแม้ว่าคุณจะนอนหลับไม่เพียงพอแต่ก็เตรียมตื่นมาพบกับผิวสวยที่เหมือนผ่านการนอนหลับอย่างเต็มอิ่มมาตลอดคืนได้เลย



WATCH




Add this to your routine

รู้หรือไม่ว่าทริคง่ายๆ ในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับสกินแคร์ ซูบลิมาจ เลกซ์ เทร เดอ นุย ทำงานได้อย่างเต็มที่เลยคือ “การนวดผิวหน้า” ระหว่างการทาสกินแคร์ โดยชาเนลได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Facial Therapy เพื่อให้ผิวได้รับการซ่อมแซมถึงขีดสุด ซึ่งจะแบ่งเวลาในการนวดสกินแคร์ลงบนผิวหน้าเป็น 3 นาทีในตอนเช้า และ 10 นาทีในตอนกลางคืน วิธีการนวดแบบนี้จะส่งผลต่อผังผืดให้เกิดการคลายตัวและลดอาการเครียดของร่างกายที่จะส่งผลโดยตรงกับผิวให้ได้รับการผ่อนคลายมากที่สุดนั่นเอง โดยวิธีการนวดแบบฟาซเซียจะเน้นที่การเคลื่อนไหวช้าๆ ตามวิธี การยืดออก การรีดให้เรียบ และการหยุด

  • เริ่มต้นรูทีนในตอนกลางคืนด้วยการปั๊ม ซูบลิมาจ เลกซ์ เทร เดอ นุย 3 ปั๊มลงบนปลายนิ้ว ทาผลิตภัณฑ์ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ จากนั้นทำท่ารีดผิวออกไปทางด้านนอกที่คาง แก้ม หน้าผาก และเนินอก
  • ส่วนรูทีนในตอนเช้าให้เริ่มต้นนวดแบบฟาซเซียหลังทา SUBLIMAGE LA LOTION SUPRÊME และก่อนทา SUBLIMAGE L'EXTRAIT DE CRÈME ที่บริเวณหน้าผาก ดวงตา แก้ม ริมฝีปาก ลอคำ และเนินอก

 

เรียกว่าชาเนลใส่ใจในทุกขั้นตอนตั้งแต่การคิดค้นผลิตภัณฑ์ไปจนถึงวิธีการทาที่จะช่วยเสริมให้ผิวของเราได้รับการปรนนิบัติและพักผ่อนอย่างเต็มที่ในช่วงกลางคืน แม้ว่าไลฟ์สไตล์อันแน่นเอี๊ยดของเราจะไม่มีเวลาให้พักผ่อนเลยก็ตาม แต่คุณก็สามารถตื่นขึ้นมาพบกับผิวอิ่มใสที่ได้รับการซ่อมแซมอย่างเต็มที่เหมือนผ่านการนอนหลับอย่างเต็มอิ่มมาตลอดทั้งคืนได้ไม่ยาก เอาล่ะสาวๆ กลับบ้านไปคืนนี้ระหว่างทาผลิตภัณฑ์ ซูบลิมาจ เลกซ์ เทร เดอ นุย ก่อนนอนก็อย่าลืมเริ่มต้นนวดแบบฟาซเซียพร้อมหายใจเข้าลึกๆ ให้เหมือนกับกำลังทำทรีตเม้นต์อยู่ด้วยล่ะ แต่ถ้าสาวๆ คนไหนยังไม่มีติดโต๊ะเครื่องแป้งงั้นตามไปช้อปกันต่อได้ที่นี่

WATCH

คีย์เวิร์ด: CHANEL Beauty Sublimage L’Extrait de Nuit