FASHION

Chanel บุกนิวยอร์ก! เตรียมสร้างโชว์ใหญ่ที่เดียวกับ Met Gala

     ควันหลงฮัมบูร์กยังไม่ทันจาง ไหนจะข่าวใหญ่ที่เตรียมยกรันเวย์มากรุงเทพเป็นครั้งแรกในเดือนหน้า ล่าสุดแบรนด์เพชรยอดมงกุฎ Chanel เตรียมไปจัดโชว์ที่มหานครนิวยอร์ก ณ สถานที่เดียวกับที่จัดอีเวนท์แฟชั่นระดับยักษ์ Met Gala นั่นก็คือ Metropolitan Museum of Art!

     ก่อนหน้านี้ชาเนลเคยยกรันเวย์ไปเมืองแฟชั่นมาแล้วหลายต่อหลายที่ ไม่ว่าโรม ปารีส หรือฮัมบูร์กอันเป็นบ้านเกิดเมืองนอนของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ รวมไปถึงนิวยอร์กที่ก็เคยจัดมาแล้วถึง 2 ครั้ง การที่เลือก The MET เป็นสถานที่จัดงานจึงอาจไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ของคนแฟชั่นกันเท่าไหร่ แต่ถึงอย่างนั้น พอขึ้นชื่อว่าเป็นโชว์ของบ้านนี้ จะจัดที่ไหนๆ ก็ต้องอลังการชวนตะลึงทุกรอบ!

     แต่นอกจากเพราะเรื่องของสถานที่ ฉาก หรือนางแบบตัวท็อปที่จัดเต็มเสมอต้นเสมอปลายแล้ว สิ่งที่ทำให้โชว์ Pre-Fall หรือ Métiers d’art ของชาเนลน่าจับตามองเป็นพิเศษก็ต้องยกให้ตัวคอลเล็กชั่นเองที่มักจะใช้เทคโนโลยีสร้างสรรค์ใหม่ๆ ผนวกเข้ากับงานฝีมือชั้นสูง และไอเดียบรรเจิดของปู่คาร์ล ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ผู้เจนจัดในลีกระดับโลก พูดมาถึงตรงนี้ถ้าคุณตื่นเต้นเหมือนกับเรา มารอดูโชว์พร้อมๆ กัน 4 ธันวาคมนี้ โว้กจัดเต็มรายงานทุกช็อตแน่นอน!

WATCH