FASHION

บริษัทเกมเกาหลีโคลนนิ่ง 7 หนุ่มวง BTS เป็นตัวละครในเกม พร้อมเปิดให้โหลดไปเล่นฟรี!

เกม "BTS Universe Story" เปิดให้ได้โหลดไปเล่นกันแบบฟรีๆ แล้วทาง Apple App Store และ Google Play เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา

    นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของเหล่าอาร์มี่แฟนคลับ 7 หนุ่มวง BTS เมื่อล่าสุดทาง Netmarble ของประเทศเกาหลีได้เผยแพร่เกม "BTS Universe Story" ให้ได้โหลดไปเล่นกันแบบฟรีๆ แล้วทาง Apple App Store และ Google Play เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าวได้โคลนนิ่งสมาชิกทั้ง 7 คนมาเป็นตัวละครในเกมให้เหล่าแฟนคลับได้เล่นเกมเลือกสรรเสื้อผ้า แต่งตัว ไปจนถึงสร้างสรรค์กิจกรรมในชีวิตประจำวันให้กับตัวละครในเกมได้ตามที่เราจินตนาการอย่างเต็มที่อีกด้วย

     ดังที่กล่าวไปแล้วข้างต้นว่า เกมนี้พัฒนาและเผยแพร่โดย Netmarble ของเกาหลี ซึ่งนับเป็นการร่วมมือกันครั้งที่สองระหว่าง Netmarble และวงการ K-pop ต่อจากเกมบนมือถือชื่อ "BTS World”  ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว

     ทว่าความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านั้น สำหรับช่วงการเปิดตัวของเกม “BTS Universe Story” เพราะทาง Netmarble ยังได้ประกาศกิจกรรมพิเศษเพื่อให้เหล่าผู้เล่นได้เข้าร่วมเล่น เพื่อชิงรางวัล 30 เพชร (สกุลเงินในเกม) และนอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถลุ้นรับรางวัลอีกมากมายเช่น เสื้อยืดโลโก้ ไปจนถึงธีมพิเศษเพื่อสร้างเรื่องราวบนเกมของคุณเอง ที่ถ้าคุณคือแฟนคลับตัวจริงก็ไม่ควรพลาด!

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BTS #ARMY #BTSUniverseStory