FASHION

ฝันที่เป็นจริง...Jennifer Aniston และ Brad Pitt กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 19 ปี!

โดยครั้งนี้ยังถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอย่างจริงจังในรอบ 19 ปี หลังจากที่ทิ้งท้ายการทำงานร่วมกันไว้ใน Thanksgiving episode ตอนหนึ่งของซีรีส์เรื่อง Friends เมื่อปี 2001

     หลายคนคงยังจำโมเมนต์การกลับมาพบกันอีกครั้งของอดีตคู่รักระดับโลกอย่าง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน และแบรด พิตต์ ในงานประกาศรางวัล SAG Awards จนกลายเป็นกระแสเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี ล่าสุดยังมีเซอร์ไพรส์ตามมา เมื่อมีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า แบรด พิตต์ จะเข้าร่วมโปรเจกต์ไลฟ์ Table Read กับอดีตภรรยา เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ในประเด็นของภาพยนตร์คอเมดี้สุดโด่งดังปี 1982 อย่าง "Fast Times at Ridgemont High" ที่จะถูกไลฟ์ผ่านช่องทาง Facebook และ TikTok ในวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคมนี้

    โดยครั้งนี้ยังถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอย่างจริงจังในรอบ 19 ปี หลังจากที่ทิ้งท้ายการทำงานร่วมกันไว้ใน Thanksgiving episode ตอนหนึ่งของซีรีส์เรื่อง Friends เมื่อปี 2001 ที่เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ครั้งสำคัญของเหล่าแฟนคลับ ที่อยากจะให้ทั้งคู่ทำงานร่วมกันอีกครั้ง

     อย่างไรก็ตามโปรเจกต์ดังกล่าวที่จะออกอากาศในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ จะได้เหล่าเซเลบริตี้ และคนดังมาร่วมไลฟ์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Julia Roberts, Matthew McConaughey, Shia LaBeouf, Morgan Freeman, Henry Golding, Dane Cook และ Sean Penn เหล่านักแสดงออริจินัลจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนั่นเอง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BradPitt #JenniferAniston