FASHION

เปิดคอลเล็กชั่นเสื้อรอยยิ้มที่ Justin Bieber ออกแบบและใส่เองแทบทุกวัน!

     สัญลักษณ์ยิ้ม ๆ คืออะไรกัน ? สาว ๆ สาวกหนุ่มหล่อ Justin Bieber อาจจะสงสัยหลังจากที่มีภาพของเขาสวมใส่มันออกมาในลุคสุดแคชชวล มันไม่ใช่สิ่งใหม่หรอกที่ “Smiley Face” จะอยู่บนเสื้อผ้าสักชิ้นหนึ่ง แต่มันจะไม่เป็นกระแสแน่ถ้าไม่อยู่บนเรือนร่างแฟนหนุ่มของ Hailey Baldwin ไม่สิ! ตอนนี้คือ Hailey Bieber วันนี้โว้กจะพาชมว่าเสื้อผ้าเหล่านี้คืออะไรและมันมีที่มาจากไหน

Justin Bieber สวมใส่เสื้อยืดหน้ายิ้มจากแบรนด์ Drew House ของเขาเอง / ภาพ: Splash News

     เจ้าสัญลักษณ์หน้ายิ้มกลม ๆ กลางเสื้อและแทนที่ตำแหน่งปากของอีโมจิด้วยคำว่า “drew” กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากหลังจากหนุ่มจัสตินใส่ออกมาทำกิจกรรมกลางแจ้ง และยังมีหลายต่อหลายตัวที่สวมใส่เมื่อเดินกับแฟนสาว แบรนด์ที่เซเลบฯ หนุ่มคนนี้ใส่ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนออกแบบ ก็ตัวเขานี่ล่ะ! Drew House แบรนด์สตรีตจากฝีมือของจัสตินเอง นักร้องหนุ่มผู้คลั่งไคล้สตรีตแวร์ตอนนี้ก้าวลงสนามแข่งขันแห่งวงการแฟชั่นแล้ว ด้วยความที่ยังเป็นวัยรุ่นและคาบเกี่ยวซึบซับกลิ่นอายหลายเจเนอเรชัน เขาจึงเข้าใจพลวัตของวัฒนธรรมเสื้อผ้าอยู่ในเกณฑ์ดีทีเดียว

Justin และ Hailey Bieber กับลุคที่แมตช์กันในสีเอิร์ธโทนที่ค่อนข้างแปลกตา / ภาพ: Splash News

     คอลเล็กชั่นแรกของดรูว์ เฮาส์เป็นเสื้อผ้ายูนิเซ็กส์ประกอบด้วยเสื้อยืด ฮู้ดดี้ กางเกงขาสั้น เสื้อเชิ้ตผ้าลูกฟูก รองเท้าสลิปเปอร์ ทั้งหมดมาในโทนสีแทน เบจ และน้ำตาลเป็นหลัก โดยมีสีแดงและสีดำสอดแทรกไว้ตัดมู้ดกันเลี่ยนบ้าง ราคาของก็อยู่ในจุดที่จับจ่ายกันได้สบายกระเป๋าตั้งแต่ 48 – 148 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1,500 – 4,600 บาท แต่ด้วยความกวนของจัสตินและแบรนด์ที่ไม่ได้วางจุดยืนจริงจังมากนักจึงมีโควตอยู่หน้าเว็บไซต์แบบนี้ “ดรูว์ เฮาส์คือสถานที่ที่จะทำให้คุณเป็นตัวเอง บลา บลา ฟากืฟกรฟก่ฟนกรีฟีห้กฟ (พิมพ์มั่ว ๆ) แต่งตัวเหมือนคุณไม่สนใจอะไร มาชิลล์กัน เค บาย” หลังจากนี้เราคงได้เห็นจัสตินในลุคสีเฉดอ่อนแบบนี้มากขึ้น แต่เดี๋ยวก่อนถ้าสาว ๆ คนไหนสนใจไอเท็มจากดรูว์ เฮาส์อาจจะต้องรอของลอตใหม่เสียหน่อยเพราะตอนนี้เรียกได้ว่าเกลี้ยงเว็บ!



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Justin Bieber