FASHION

ดีไซเนอร์คู่แม่ลูกกำลังเป็นดาวดวงใหม่ที่โว้กอเมริกาจับตามองกับผลงานชุดนอนอันโดดเด่น

โว้กอเมริกาเจาะใจสกู๊ปพิเศษกับแบรนด์ Bernadette กับความสำเร็จของคู่แม่ลูกจากแอนต์เวิร์ป

     ในวงการแฟชั่นเราอาจเคยเห็นการทำงานกันเป็นคู่มาเยอะ ทั้งคู่เพื่อน พี่น้อง หรือแม้แต่คู่รัก แต่โลกแห่งศิลปะเครื่องแต่งกายนี้ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงกรอบคู่ไม่กี่อย่างเท่านั้น เพราะคู่แม่ลูกก็เป็นดีไซเนอร์ร่วมกันได้ แถมตอนนี้ยังได้รับความสนใจจากโว้กอเมริกาอย่างมากอีกด้วย พวกเธอเลือกเดินในเส้นทางสายหลักในวงการแฟชั่นกับบทบาทดีไซเนอร์ พวกเธอคือดาวรุ่งคู่ดวงใหม่(ถึงแม้แม่จะมีอายุแล้วก็ตาม) ฝีมือของทั้งคู่ถูกกลั่นออกจากจนเป็นผลงานที่โว้กอเมริกาหยิบมาทำคอนเทนต์กันถึง 2 ครั้ง 2 ครา รวมถึงเมื่อออกคอลเล็กชั่นใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 อีกด้วย

ผลงานลวดลายสิ่งของบนโต๊ะอาหารอันโดดเด่นสวยงาม

     Bernadette คือแบรนด์คู่แม่ลูกตระกูล de Geyter ที่มีเอกลักษณ์เรื่องการใช้ลวดลายดอกไม้มาออกแบบเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร เครื่องเซรามิก ไปจนถึงเครื่องนอนต่างๆ ซึ่งรวมชุดนอนอันเป็นเอกลักษณ์เอาไว้ด้วย การเล่นสีที่สว่างสดใสประกอบลวดลายดอกไม้เช่นดอกกุหลาบนั้น ยิ่งทำให้เห็นมุมมองทางศิลปะของคู่แม่ลูกมีความอ่อนโยนเป็นธรรมชาติอย่างยิ่ง และด้วยสถานะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แบบนี้ยิ่งทำให้คู่แม่ลูกอยากส่งพลังบวกให้กับทุกคนผ่านฝีมือการออกแบบในคอลเล็กชั่นนี้ พวกเธอใช้เวลาทั้งหมดในช่วงกักตัวในการศึกษาและซึมซับข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องราวเบื้องหลังการออกแบบสะท้อนเอกลักษณ์แบบเดนิช-เบลเยียมตามแบบฉบับแม่ลูกคู่นี้

ชุดนอนลายสวยงามที่เตะตาทีมงานโว้กอเมริกา

     แบร์นาแดตต์ถือเป็นแบรนด์ที่ได้รับการจับตามองมาสักพักแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากโว้กอเมริกาที่ชื่นชอบคู่แม่ลูกจากเมืองแอนต์เวิร์ปมานาน ชื่อแบรนด์ก็มาจากชื่อคุณแม่เองซึ่งลูกสาวอย่าง Charlotte ก็มีส่วนร่วมกับแบรนด์นี้ตั้งแต่เริ่มต้นเช่นกัน เมื่อช่วงต้นปี 2020 แม่ลูกคู่นี้ก็ได้สร้างผลงานเตะตาสายแฟชั่นด้วยการทำกระเป๋าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแฟชั่นวินเทจ ลวดลายดอกไม้ ลักษณะทรงกระเป๋า ไปจนถึงเรื่องของการสไตลิ่งถูกทำให้ดูเก่าแต่กลับล้อไปกับแฟชั่นยุคใหม่ได้อย่างไม่ขัดหูขัดตา ทั้งหมดนี้ทำให้แบรนด์คู่แม่ลูกไฟแรงกำลังถูกพูดถึงมากขึ้นเรื่อยๆ ในแวดวงแฟชั่น และไม่แน่ต่อไปอาจจะก้าวขึ้นมาครองความยิ่งใหญ่ในด้านใดด้านหนึ่งในไม่ช้า แฟนโว้กต้องติดตาม

 

ภาพ: Courtesy of Bernadette



WATCH




WATCH