FASHION

Bella Thorne ฮอตสุดขีดทำรายได้ 1 ล้านเหรียญบน OnlyFans หลังเปิดให้สมัครสมาชิกเพียงวันเดียว!

อดีตสาวดิสนีย์ตัวน้อยเปลี่ยนโฉมสู่ความเซ็กซี่ปรอตแตก ตอนนี้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการมีผู้สมัครสมาชิกมูลค่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ บน OnlyFans ในเวลาชั่วข้ามคืน

      หากจะพูดถึง Bella Thorne เราคงลืมภาพสาวดิสนีย์ตัวน้อยผู้เปี่ยมด้วยความสดใสไปแล้ว แต่จะแทนที่ด้วยลุคเซ็กซี่สุดซาบซ่านแทน ซึ่งแน่นอนว่าด้วยความร้อนแรงของดารานักแสดงและนักสร้างสรรค์คอนเทนต์วัย 22 ปีทำให้แฟนคลับหนุ่มสาวติดตามเธออย่างเหนียวแน่น เอกลักษณ์ทั้งเรื่องรูปร่างหน้าตารวมไปถึงบุคลิกยิ่งเสริมให้เบลล่าโดดเด่นออกจากสาวสวยเซ็กซี่ทั่วไป และล่าสุดเธอก็ทุบสถิติบนโลกออนไลน์อีกหนึ่งสถิติด้วยตัวเลข 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ภายใน 1 วัน ซึ่งเธอทำเงินได้มากมายขนาดนี้จากแพลตฟอร์มที่ชื่อว่า “OnlyFans” แพลตฟอร์มออนไลน์อันโด่งดังจากกรุงลอนดอน

ภาพ: Thorne News

     OnlyFans คือแพลตฟอร์มเชิงเสียเงินติดตามคอนเทนต์ อารมร์จะคล้ายกับช่อง Twitch ที่เหล่าแฟนคลับของนักสร้างสรรค์คนต่างๆ จะยอมจ่ายเงินสมัครสมาชิกเพื่อชมคอนเทนต์แบบเอ็กซ์คลูซีฟหรือจะเป็นสิทธิพิเศษต่างๆ จากช่อง ต่างกันตรงที่แพลตฟอร์มที่เบลล่ามาอย่างร้อนแรงนั้นมีชื่อเสียงมากในแวดวงหนังผู้ใหญ่ เหล่าดาราวาบหวิวหลายคนใช้แพลตฟอร์มนี้เพื่อหารายได้เพิ่มเติมจากแฟนคลับ แต่อย่าเพิ่งตกใจไปว่าจะมันจะเป็นธุรกิจสีเทาเพราะว่าไม่ใช่มีเพียงความวาบหวิว แต่การบริการออนไลน์นี้ยังมีเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสและดนตรีมาสร้างคอนเทนต์ลงในนี้เพื่อขายโปรแกรมสมัครสมาชิกอีกด้วย ถือเป็นช่องทางใหม่ในการติดตามคอนเทนต์ตามความสนใจแบบจริงจังมากยิ่งขึ้น

ภาพ: Phillip Faraone

     ตอนนี้เบลล่าก็เองก็เลือกใช้แพลตฟอร์มนี้เพื่อเสริมความแข็งแกร่งบนโลกออนไลน์ให้กับตัวเองมากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นช่องทางหารายได้สำคัญเพราะตามรายงานระบุว่าผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์บน OnlyFans จะได้รับเงินจำนวน 80 เปอร์เซ็นต์จากรายได้ทั้งหมด (การสมัครสมาชิกและทิปส์จากแฟนๆ) ตอนนี้สาวสุดเซ็กซี่ก็ใช้ช่องทางนี้ในการปล่อยภาพและวิดีโอในแบบที่แฟนๆ จะไม่ได้เห็นที่ไหน เบลล่าเองก็ไม่ได้เผยแค่ภาพเซ็กซี่แต่มีการบอกเล่าเรื่องราวในชีวิตแบบใกล้ชิดมากขึ้น และที่สำคัญเธอตอบข้อความแฟนคลับเกือบทุกคนเพื่ออยากสนิทสนมให้ใกล้ชิดกว่าเดิม โดยเธอมีเรทการสมัครสมาชิกเพื่อติดตามช่องอยู่ที่ 20 เหรียญสหรัฐฯ ต่อเดือน ลองคำนวณดูว่าทำเงินได้ 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในชั่วข้ามคืนจะต้องมีผู้สมัครจำนวนเท่าใด คิดคร่าวๆ อย่างง่ายคือ 50,000 คนภายในวันเดียว ถือว่าเบลล่าไม่ธรรมดาจริงๆ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #BellaThorne