FASHION

บาร์บี้ผลิตตุ๊กตาถอดแบบจาก 'Claudia Schiffer' ซูเปอร์โมเดลในตำนาน ฉลองปีเกิดที่ 50 ของเธอ!

รับรองเลยว่าเหล่าสาวกบาร์บี้ไม่ผิดหวังแน่นอน...

     บริษัทเจ้าของลิขสิทธิ์ผลิตตุ๊กตาบาร์บี้ร่วมเฉลิมฉลองกับซูเปอร์โมเดลระดับตำนาน Claudia Schiffer ในโอกาสที่มีอายุครบ 50 ปีในปีนี้ ด้วยการผลิตตุ๊กตาบาร์บี้เอดิชั่นพิเศษ ถอดแบบมาจากซูเปอร์โมเดลทุกระเบียดนิ้ว มาพร้อมกับ 2 ลุคไอคอนิกของคลอเดีย ซึ่งเคยสร้างกระแสให้กับอุตสาหกรรมแฟชั่นโลกมาแล้วในอดีต ไม่ว่าจะเป็นลุคจากแคมเปญของแบรนด์ Balmain ประจำฤดูกาลใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2016 และอีกหนึ่งลุคนั่นคือ ลุคจากแบรนด์ Versace ประจำฤดูกาลใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 1994 นั่นเอง

     ในครั้งนี้ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ Balmain ยังได้ให้สัมภาษณ์ไว้อีกว่า "คลอเดียคือหนึ่งในซูเปอร์โมเดลที่มีรูปร่างสะดุดตามากที่สุดในโลกคนหนึ่ง มากกว่าทศวรรษที่ผ่านมาเธอได้กลายเป็นแรงบันดาลใจของใครหลายๆ คนทั้งในเรื่องของสไตล์ แฟชั่น และความงาม ซึ่งหนึ่งในแคมเปญที่ผมเคยร่วมงานกับเธอแล้วประทับใจมากที่สุดก็เห็นจะหนีไม่พ้นแคมเปญแฟชั่นของ Balmain ในปี 2016 ที่ผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้เห็นลุคนี้อีกครั้งในแบบฉบับของบาร์บี้ ไอคอนของเด็กสาวทั่วโลก"

     นอกจากนี้ Donatella Versace โต้โผคนสำคัญของแบรนด์ Versace ยังเสริมต่อไปอีกว่า "ตั้งแต่ที่ฉันยังเด็กตุ๊กตาบาร์บี้เป็นมากกว่าตุ๊กตาทั่วไป แต่ยังเป็นเหมือนกระจกสะท้อนสังคมที่เปลี่ยนแปลง และพัฒนาไปเรื่อยๆ ไม่หยุดนิ่ง และคลอเดีย กับบาร์บี้ ก็นับเป็น 2 หญิงสาวที่มีพลังความแข็งแกร่งในตัวเอง ซึ่งฉันภูมิใจมากที่ได้ร่วมฉลองวันเกิดปีที่ 50 ของคลอเดียในปีนี้ ฉันจึงเลือกลุคนี้จากปี 1994 ที่แสดงออกถึงความเลิศหรูของสุภาพสตรี มาไว้บนตัวบาร์บี้เอดิชั่นนี้"... งานนี้ต้องบอกเลยว่าเหล่าสาวกบาร์บี้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Barbie #ClaudiaSchiffer