FASHION

พลิกมิติการใส่กางเกงยีนส์กับกางเกงแพตเทิร์นกลับด้านของ Kendall Jenner

Kendall Jenner เผยมิติใหม่การใส่กางเกงยีนส์ด้วยรูปทรงกางเกงยีนส์กลับด้าน

      ต้องบอกว่ากางเกงยีนส์สำหรับผู้หญิงมีมากมายหลายทรงตั้งแต่เข้ารูปปกติ ขากว้าง สกินนี่ แต่วันนี้ Kendall Jenner เลือกกางเกงยีนส์ที่พร้อมเปิดโลกให้สาวๆ หลุดออกจากแพตเทิร์นกางเกงแบบเดิมเพราะนี่คือกางเกงยีนส์กลับด้าน! ใช่คุณฟังไม่ผิดหรอก นางแบบเซเลบริตี้คนนี้มักสร้างความประหลาดใจให้กับสาวกแฟชั่นอยู่เสมอ ทุกอย่างที่เธอใส่ล้วนถูกปาปารัสซีจับถ่ายและนำมาพูดถึงอยู่เสมอ ด้วยความไม่ซ้ำใครและการสไตลิ่งที่ถึงแม้จะดูแปลกแต่พอดูไปสักพักกลับดูเข้าท่าอย่างไม่น่าเชื่อ

ปาปารัสซีจับภาพ Kendall Jenner ขณะสวมกางเกงยีนส์มีเป้ากางเกง 2 ด้านจากแบรนด์ Øblanc / ภาพ: BACKGRID

     กางเกงยีนส์กลับด้านนี้เป็นอีกไอเท็มที่เคนดัลหยิบมาใส่ให้คนพูดถึงกัน ลักษณะของกางเกงคือส่วนด้านหน้าอย่างซิป กระดุมและกระเป๋าหน้าถูกปรับให้กลายเป็นด้านหลัง สิ่งเหล่านี้คือองค์ประกอบกางเกงยีนส์สุดเท่จากแบรนด์ Øblanc แบรนด์ที่เคยจับมือร่วมออกแบบกับนางแบบสาวคนนี้ นี่ไม่ใช่แค่การพลิกกางเกงแล้วใส่เพราะถ้าทำเช่นนั้นสัดส่วนมันจะดูแปลกประหลาดเกินไป แต่กางเกงยีนส์สไตล์นี้ถูกคิดค้นและตั้งตัดเย็บให้ออกมาเป็นเช่นนี้ นี่คือสไตล์ใหม่ที่ใครหลายคนต้องเปิดใจ ความลับของไอเท็มชิ้นนี้คือการเย็บติดของกางเกง 2 ตัวเข้าหากันทำให้มีด้านหน้าทั้ง 2 ด้าน ต้องบอกว่าอาจจะดูยากสักหน่อยแต่ถ้ามั่นใจอะไรก็เอาอยู่

กางเกงยีนส์สลับด้านของ Ashish / ภาพ: Courtesy of Brand

     ก่อนหน้านี้กางเกงสไตล์กลับด้านเคยปรากฏอยู่บนหน้าฟีดแฟชั่นและกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ด้วยความบ้ากล้าจะต่างในเรื่องดีไซน์ แต่ยังไม่มีใครกล้าพอจะหยิบมาใส่อย่างจริงจัง ทำให้ไอเท็มชิ้นนี้กลายเป็นกระแสอยู่พักหนึ่งแล้วก็เงียบหายไปจนต้องลดราคา แบรนด์ Ashish ตั้งราคาตอนแรกไว้สูงถึง 710 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 22,000 บาท แต่ทว่าต้องลดราคาในช่วงเซลเหลืออยู่ที่ 425 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 13,000 บาทเท่านั้น ด้วยราคาแพงและรูปแบบการสลับด้านที่สลับอย่างจริงจังไม่ใช่การใช้แพตเทิร์นด้านหน้าไว้ 2 ด้าน แต่คือการสลับเอาหน้าไปหลังเอาหลังไปหน้าจริงๆ จึงอาจจะนำมาใส่ยากเกินไป ส่วนตัวที่เคนดัลสวมนั้นสนนราคาอยู่ที่ 175 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 5,400 บาท ใครสนใจสามารถชมได้ที่เว็บไซต์ของแบรนด์ Øblanc ได้ แต่เราขอเตือนไว้ก่อนว่าต้องมีความมั่นใจถึงขีดสุดเชียวล่ะ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #KendallJenner