FASHION

นางมารสวมไนกี้! เหตุผลที่แอนนา วินทัวร์ลุกขึ้นมาใส่รองเท้า Nike Air Jordan สีแดงสด...

Today The Devil Wears Nike?

แคมเปญล่าสุดของโว้กอเมริกาว่าด้วยอีกหนึ่งวันในฐานะบรรณาธิการบริหารของแอนนา วินทัวร์ ภายในห้องทำงานส่วนตัวโอ่โถงของเธอที่เราเคยเห็นกันใน The First Monday in May และวิดีโอไวรัลของโว้ก พร้อมกองงานเขียนเป็นปึกที่แอนนาพึงใจตวัดปลายปากกาตรวจผ่านด้วยคำว่า "AWOK" อักษรย่อที่มาจาก Anna Wintour Okay ซึ่งเธอใช้เป็นคำตอบรับในการตรวจงานทุกครั้ง แต่ดูเหมือนครั้งนี้แอนนาจะใส่หัวใจรักกีฬาเข้าไปในชีวิตประจำวันของเธอเป็นพิเศษด้วยลูกบาสเก็ตบอลจิ๋วและห่วงชู้ตภายในห้องทำงาน พร้อมกับไฮไลต์ให้เห็นรองเท้าสนีกเกอร์รุ่น Air Jordan จาก Nike สีแดงสดที่เธอสวมมาทำงานแมตช์กับชุดกระโปรงสีดำพิมพ์ลายดอก

 

 

 

ใครว่านางงามสวมเป็นแต่ปราด้าคงต้องเปลี่ยนคำพูดเสียใหม่ในเมื่อตอนนี้แอนนา วินทัวร์ผู้เป็นต้นแบบของตัวละครมิแรนด้า พรีสลีย์ในเรื่องนางมารสวมปราด้าเกิดลุกขึ้นมาสวมไนกี้บ้าง อะไรกันนะดลใจให้ราชินีน้ำแข็งหยิบรองเท้าสนีกเกอร์สุดสปอร์ตที่โด่งดังในหมู่นักกีฬาชายขึ้นมาสวม...

1 / 7



2 / 7



3 / 7



4 / 7



5 / 7



6 / 7



7 / 7



การปรากฏตัวของแอนนา วินทัวร์กับรองเท้าไนกี้คือปฐมฤกษ์เปิดตัวผลงานคอลาบอเรชั่นล่าสุดระหว่างโว้ก แอนนา วินทัวร์ และ ไนกี้ กับรองเท้า 2 โมเดลไอคอนิกอย่าง Air Jordan 1 และ Air Jordan 3 ที่ถูกแอนนาปรับโฉมและรูปทรงเสียใหม่ให้เป็นตัวเธอ และที่แน่นอนคือต้องดู "โว้ก" แบบสุดๆ โดยโมเดล Air Jordan 1 รองเท้าสนีกเกอร์หนังหุ้มข้อสูงมาในสีแดงก่ำและสีขาว ตัดขอบและบุด้านในด้วยสีแดงเลือดนกพร้อมห่วงคล้องซิป Edited by Vogue แบบที่เราเห็นแอนนาสวมในวิดีโอ จะวางขายในอเมริกาวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ ส่วนอีกโมเดลคือ Air Jordan 3 SE จะโดดเด่นด้วยพื้นผิวของรองเท้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสูทผ้าทวีตและแว่นตากันแดด สัญลักษณ์คู่กายของแอนนา วินทัวร์ ทั้งสองโมเดลมาพร้อมพื้นรองเท้าสแตมป์สัญลักษณ์ AWOK ซึ่งหมายความว่าแอนนา วินทัวร์อนุมัติแล้ว โดยโมเดลหลังจะวางขายวันที่ 7 กันยายน 2561 ชมหลากหลายมุมของรองเท้าจากคอลาบอเรชั่นพิเศษครั้งนี้ได้ที่แกลเลอรี่ด้านบน! 



WATCH





WATCH

คีย์เวิร์ด: Anna Wintour Nike Air Jordan Fashion Shoes