FASHION

Ashley Graham เผยภาพนู้ดแสดงริ้วรอยแห่งความเป็นแม่สะท้อนพลังบวกให้ผู้หญิงทุกคน

นางแบบพลัสไซส์อย่าง Ashley Graham โพสต์ภาพนู้ดพร้อมริ้วรอยเพื่อเล่าเรื่องถึงความเป็นแม่และสร้างบันดาลใจให้กับผู้หญิงทุกคน

     ตอนนี้เรากำลังอยู่ในยุคที่ผู้คนให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ภายนอก ตีความนิยามความสวยที่ค่อนข้างแคบ ‘Best version of me’ ไม่ใช่วลีที่สามารถใช้ได้ทั่วไป แต่นางแบบพลัสไซส์อย่าง Ashley Graham พิสูจน์แล้วว่าคุณค่าที่แท้จริงเกิดจากตัวเอง มันคือความภาคภูมิใจในสิ่งที่เราเป็น ตัวตนของเราต้องได้รับความเคารพจากตัวเราเองเป็นอันดับแรก วันนี้นางแบบสุดฮอตที่เพิ่งประกาศตั้งครรภ์นั้นเผยภาพเปลือยปิดอกแสดงริ้วรอยพัฒนาการความเป็นแม่พร้อมคำอธิบายใต้ภาพว่า “Same same but a little different” วลีที่บ่งบอกความมั่นใจว่าฉันก็เหมือนเดิมนี่ล่ะ เพียงแต่มันมีความแตกต่างเพราะสถานะแม่กำลังจะเข้ามาอย่างเต็มตัว

ภาพนู้ดปิดอกแสดงริ้วรอยบนร่างกายของ Ashley Graham / ภาพ: @ashleygraham

     รูปนี้ได้รับผลตอบรับดีมากจริงๆ มีคนเข้าไปคอมเมนต์เชิงบวกต่างๆ นานา อย่างเช่น “คุณทำฉันรู้สึกว่ารอยบนตัวฉันมันเป็นเรื่องปกติและไม่ได้น่าเกลียดอะไรเลย” หรือจะเป็น “ขอบคุณสำหรับภาพนี้ที่สร้างแรงบันดาลใจอย่างมาก” และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงจำนวนคนกดไลก์ทะลุ 1 ล้านครั้งไปเป็นที่เรียบร้อย ต้องบอกแอชลีย์คือผู้หญิงผู้สร้างแรงบันดาลใจและผลักดันให้ผู้หญิงด้วยกันหรือแม้แต่ใครก็ตามตระหนักถึงการให้คุณค่าของตัวเอง ทำไมเราต้องตามค่านิยมของสังคมในเมื่อเราเลือกจะเป็นตัวเรา ภูมิใจที่เป็นเราและที่สำคัญร่องรอยที่เพิ่มเติมขึ้นมาไม่ใช่ริ้วรอยแห่งความเศร้าโศกแต่มันคือริ้วรอยแห่งประสบการณ์ชีวิต แน่นอนว่าไม่มีใครเกิดมาสมบูรณ์แบบ จงเริ่มภูมิใจกับตัวเองตั้งแต่วันนี้และคุณค่าจากชีวิตจะค่อยๆ เพิ่มขึ้นด้วยตัวเราเอง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PlusSize #Ashley Graham