FASHION

เผย 8 ไอเท็มเด็ด อุปกรณ์กีฬาสำหรับสาวสายแฟ(ชั่น)ติดหรู!

     เป็นธรรมดาที่เมื่อขึ้นปีใหม่ เราทุกคนก็คงจะตั้งเป้าหมายใหม่ที่อยากจะทำให้สำเร็จในปีนั้นๆ หรือที่รู้จักกันดีว่า New Year's Resolutions โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆ สายแฟ(ชั่น) ที่มักจะมีเป้าหมายใหม่ๆ เพื่อท้าทายตัวเองอยู่เสมอ และหนึ่งในลิสต์อันยาวเหยียดประจำปีนี้ของเหล่าสายแฟ(ชั่น) ก็คงจะต้องมีการออกกำลังกายอยู่ในนั้นอย่างแน่นอน แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวสายแฟ(ชั่น) ทั้งที ก็ต้องไว้ลาย แม้เวลาออกกำลังกายก็ต้องดูมีสไตล์อยู่เสมอ ดังนั้นเริ่มต้นปี 2020 แบบนี้ โว้กรวบรวม 8 อุปกรณ์ออกกำลังกายสุดลักชัวรีจากเหล่าแบรนด์ดังมาให้ได้เลือกกันแล้วที่นี่...

 

Louis Vuitton Volleyball

     ขอเริ่มต้นด้วยกีฬายอดฮิตของสาวๆ ในช่วงหน้าร้อนอย่างวอลเล่ย์บอล ที่ครั้งนี้สาวสายแฟ(ชั่น) อย่างเราๆ ก็จะดูแพง และมีสไตล์มากขึ้นเป็นกอง ถ้าได้ลูกวอลเล่ย์บอลพิมพ์ลายโมโนแกรม พร้อมถุงตาข่ายที่ไว้ใช้เก็บลูกบอลใบนี้จากแบรนด์ Louis Vuitton มาเป็นส่วนหนึ่งในเกมส์การแข่งขัน โดยสนนราคาอยู่ที่ 1,800 ยูโร หรือประมาณ 6 หมื่นบาทเท่านั้นเอง

 

Chanel Basketball

     ใครบอกว่าชาเนล สามารถสร้างสรรค์ได้แค่เสื้อผ้าสวยสะกดเท่านั้น เพราะอุปกรณ์กีฬานั้นชาเนลก็ทำมาแล้ว โดยครั้งนี้ชาเนลขอจับกลุ่มลูกค้า ที่ชอบเล่นบาสเกตบอล แต่ยังต้องการความเท่อย่างมีสไตล์ ด้วยลูกบาสเกตบอล ที่ยังคงเลือกใช้คู่สีสุดคลาสสิกของแบรนด์อย่างสีดำที่ตัวลูกบาสเกตบอล และสีทองที่ตัวของสายโซ่ที่ใช้ถือ โดยมีราคาอยู่ที่ประมาณ 2,000 ยูโร ( 64,000 บาท)

 

The Burberry x Liforme Yoga Mat



WATCH




     ดูเหมือนว่าการออกกำลังกายโยคะนั้นจะได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ  นั่นจึงไม่แปลกที่เราจะได้เห็นแบรนด์แฟชั่นสัญชาติอังกฤษอย่าง Burberry หันมาจับมือกับ Liforme ผลิตเสื่อรองนั่งสำหรับกีฬาโยคะ เอาใจสาวสายแฟ(ชั่น) ที่อยากออกกำลังกายโยคะโดยเฉพาะ โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ลายพิมพ์โมโนแกรมใหม่ล่าสุดของแบรนด์ดัง มาพร้อมกับราคา 350 ยูโร หรือประมาณ 1 หมื่นบาท ที่ทำเอาสาวๆ ทั่วโลกอยากเป็นเจ้าของกันเลยทีเดียว

 

Supreme Skateboards

     สำหรับสาวแฟ(ชั่น) สายไฮสตรีตแฟชั่นก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะพวกเราจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการเล่นกีฬาสเก็ตบอร์ด บนกระดานสเก็ตบอร์ดที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยฝีมือของแบรนด์ Supreme ในคอลเล็กชั่นประจำฤดูกาลใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ประจำปี 2019 ที่มาพร้อมกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และลายพิมพ์ที่มีให้เลือกหลายรูปแบบ เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์

 

Chanel Surfboard

     เถียงไม่ได้ว่า นอกจากช่วงเวลาที่นอนอาบแดดตรงชายหาดจนตัวเกรียมของสาวๆ เวลาไปเที่ยวทะเลแล้วนั้น อีกหนึ่งกิจกรรมที่นับว่าเป็นกีฬายอดฮิตที่ดูจะได้รับกระแสนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ก็คือเซิร์ฟบอร์ด หรือการโต้คลื่น แล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คงหนีไม่พ้นกระดานโต้คลื่นสุดมีสไตล์จากชาเนล ที่แม้จะมีหลายรุ่นให้เลือกสรร แต่ความโดดเด่นหนึ่งที่เหมือนกันก็คือ สัญลักษณ์รูป C ไขว้ที่ถูกประทับไว้บนกระดานโต้คลื่นดังกล่าว ไม่ว่าจะลากลงทะเลไปตอนไหน รับรองว่าถูกมองเป็นตาเดียวอย่างแน่นอน

 

Louis Vuitton PING PONG SET JAMES

     รับรองได้เลยว่ากีฬาปิงปองของคุณจะไม่ใช่เรื่องธรรมดาๆ อีกต่อไป เมื่อสาวๆ สายแฟ(ชั่น) ได้มารู้จักกับเซ็ตอุปกรณ์กีฬาตีปิงปองจากแบรนด์ Louis Vuitton ที่ครั้งนี้มาครบ ตั้งแต่ไม้ตีปิงปอง และลูกปิงปองพิมพ์ลายโลโก้ไม่เหมือนใคร และยังรวมไปถึงปลอกที่ใช้คลุมหน้าไม้ปิงปองพิมพ์ลายโมโนแกรมเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์ โดยสนนราคาอยู่ที่ 2,210 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 70,000 บาทเท่านั้นเอง

 

Louis Vuitton Dumbbells

     พูดถึงอุปกรณ์กีฬามาตั้งเยอะ ก็ถึงเวลาของสาวๆ ที่รักการเข้ายิมเป็นชีวิตจิตใจ กับดัมบ์เบลล์จากแบรนด์ Louis Vuitton ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับดีไซน์เรียบง่ายน่าสนใจ ด้วยการเลือกใช้สีสะอาดตาเป็นหลัก และที่จับพิมพ์ลายขนาดเหมาะมือ เหมาะแก่การพกพาไปยิมด้วยตัวเอง ที่รับรองได้เลยว่า เวลาที่สาวๆ หยิบออกมาแล้วล่ะก็ เทรนเนอร์ประจำตัวของสาวๆ ต้องร้องว้าวแน่นอน

 

Chanel Water Bottle

     ออกกำลังกาย เล่นกีฬามาเยอะ ก็ต้องเหนื่อยเป็นธรรมดา ดังนั้นเราจึงขอปิดท้ายด้วยไอเท็มชิ้นเด็ดจากรันเวย์คอลเล็กชั่นครูส ประจำปี 2020 แห่งแบรนด์ CHANEL กับขวดน้ำพกพา พร้อมกระเป๋าใส่ขวดน้ำหนังแกะลาย Quilted ที่สาวกของแบรนด์ต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ที่ยังคงโดดเด่นด้วยการเลือกใช้คู่สีดำ-ทอง เพื่อให้ความรู้สึกหรูหรา และเท่ในคราวเดียวกัน ที่มีมูลค่าถึง 160,000 บาท โดยประมาณ งานนี้ต่อให้ออกกำลังกายมาเหนื่อยแค่ไหน พอได้ดื่มน้ำจาก CHANEL WATER BOTTLE ขวดนี้ก็ต้องหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งแน่นอน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Sportive #FashionAccessories